hooker

New Member
Em đang là sinh viên của 1 trường cao đẳng học về nghành tin hoc-kế toán mà chưa biết được nghành này sau này ra có dễ xin việc không nữa!em cũng chưa hiểu sau này,em sẽ có vị trí và vai trò như thế nào trong doanh nghiệp cả!Em đã hỏi thử mấy người,họ bảo là nghành này vừa học tin vừa học kế toán mỗi thứ biết một ít sau này khó xin viêc lắm.Em cũng thấy lo!Vậy ai kiến thức về lĩnh vực hay là những người đã từng đi trươc rồi thì này tư vấn cho em với!xin chân thành cảm ơn!
 

Chess

New Member
Ngành này bây giờ đang là ngành hot mà bạn, bạn yên tâm đi. Mình nghĩ là kế toán-tin học dù ở thời điểm nào, doanh nghiệp nào cũng cần kế toán. Nếu bạn là Nữ thì học kế toán sẽ hợp hơn.
 

ria_em2009

New Member
Trời ơi lại cái ngành học giống mình. Mình bây giờ đang chuẩn bị ra trường mà không biết gì nè. Đang e sợ không biết ra trường rồi mình sẽ làm gì đây. Mình nghĩ rằng nếu bạn theo tin học thì bạn nên ra ngoài học thêm một khóa tin học nữa chẳng hạn như: quản trị mạng Còn nếu bạn thích kế toán thì bạn phải học thêm một khóa nghiệp vụ Kế Toán nữa đi. Như vậy sau này sẽ tốt hơn cho bạn đó.Chúc bạn học tốt nhé.
 

Maddock

New Member
Mình ủng hộ ý kiến của bạn aivan, tin học thì bất kể bạn làm nghề gì cũng cần rồi, kế toán thi cũng là một nghề dễ xin việc mặc dù lượng cung lớn nhưng vẫn xin được hết việc đó thôi, công ty, doanh nghiẹp, cửa hàng lớn nhỏ nào cũng cần có kế toán hết. Nếu bạn lo lằng về nghiệp vụ kế toán của mình bạn có thể tìm học các khoa thực hành kế toán, ở đó được học trên chứng từ thực tế như đi làm, Ngày trước bạn bè giwois thệu minh theo học một khóa thực hành của bên Kế toán Đức Minh gần Học viện Ngân hàng, học xong mình đi phỏng vấn xin được việc luôn nè. Bạn cứ tự tin lên nhé.
 

goodnight_8x

New Member
toàn đòi kinh nghiệm thôi, nếu bạn có kinh nghiệm thì dễ xin việc lắm, nếu là kế toán trưởng lương 70trieu đấy, thấy chỗ kia đang tuyển, mà chưa có kinh nghiệm mới ra trường thì hơi khó bạn ah hic
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top