Eoforwic

New Member
(Zing) – Giới thiệu những kiểu nhảy cực kì độc đáo và hấp dẫn của Back-bite Dance so với các tựa game nhảy khác trên thị trường.




Đối với một game casual dance như Back-bite Dance thì vũ đạo và âm nhạc là hai yếu tố quan trọng nhất. Với 14 kiểu nhảy cơ bản và hàng chục kiểu nhảy kết hợp, người chơi sẽ tìm được cho mình những phong cách nhảy phù hợp và luôn có những thử thách mới. Mỗi điệu nhảy đều mang một phong cách riêng biệt thú vị. Đặc biệt, có một số kiểu nhảy độc nhất không nhị, bất “đụng hàng” chỉ tìm thấy trong thế giới vũ điệu trang hoàng này.


Kiểu nhảy Back-bite Dance


Kiểu nhảy riêng của Back-bite Dance được kết hợp giữa nhảy “truyền thống” và nhảy “tiết tấu”. Chắc hẳn chúng ta vừa quá quen với kiểu nhảy truyền thống với 4 phím hay 8 phím nhưng trong kiểu nhảy Back-bite Dance thì mỗi khi đến các đoạn điệp khúc hay cao trào, màn hình sẽ xuất hiện thanh tiết tấu và ta sẽ được chuyển qua nhảy theo những nhịp tiết tấu sôi động này. Những nốt nhạc đúng sẽ giúp cho phần nhịp điệu được hay hơn. Điều này mang lại cho những vũ công cảm giác được hòa nhịp thật sự vào điệu nhảy.


Đoạn tiết tấu trong kiểu nhảy Back-bite Dance

Kiểu nhảy đạo cụ


Nếu tin vào sự may mắn cũng như trình độ của mình thì chọn cách nhảy đạo cụ sẽ rất thích hợp. Qua mỗi đoạn nhạc, tất cả người đều có thể lựa chọn một trong ba vật phẩm hỗ trợ thích hợp nhất cho mình. Mọi người bất chỉ so tài với nhau về trình độ mà còn so trí với nhau thông qua chuyện lựa chọn các vật phẩm hỗ trợ của mình.


Kiểu nhảy đạo cụ

Kiểu nhảy VOS


Nếu thật sự đam mê âm nhạc thì kiểu nhảy VOS sẽ khiến bạn cực kỳ phấn khích. Những nốt nhạc liên tục trôi và bạn phải thật nhanh tay để nắm lấy theo từng điệu nhạc.


Kiểu nhảy VOS


Ngoài ra trong Back-bite Dance còn có rất nhiều kiểu nhảy độc đáo như: nhảy đấu khí, nhảy đấu hồn, nhảy cuồng phong, nhảy vũ hội, nhảy hẹn hò …

Nhảy đấu khí


Nhảy đấu hồn


Nhảy cuồng phong


Để được hòa mình vào các kiểu nhảy độc đáo trên, chúng ta hãy cũng chờ đợi đến ngày 18 tháng 09 năm 2009 khi Back-bite Dance sẽ bắt đầu tiến hành thử nghiệm Closed Beta bất giới hạn nhé!

C.T

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


còn 4 5 ngày nữa là được chơi rùi

 
Top