Xin cho biết trong tài liệu đơn yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, người nộp đơn và người thay mặt sở hữu công nghiệp được ký những phần nào ?
 

world_boy_17

New Member
Trong tài liệu đơn yêu cầu cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, người nộp đơn sẽ ký vào ô số 10 trong mục số 3 (ô dành cho Người khai) của Tờ khai. Nếu người nộp đơn uỷ quyền nộp đơn cho Người thay mặt sở hữu công nghiệp thì người thay mặt sở hữu công nghiệp sẽ ký vào mục số 10 của Tờ khai, trong hồ sơ nộp đơn phải kèm theo Giấy uỷ quyền của người nộp đơn cho Người thay mặt sở hữu công nghiệp.

Các mẫu tờ khai, bạn có thể xem tại trang web của Cục Sở hữu Trí tuệ: www.noip.gov.vn
 

yellow_moon1607

New Member
Hi Bạn Người nộp đơn (từ là chủ đơn ấy- NGười sẽ sở hữu nhãn hiệu sau này) về nguyên tắc đã ủy quyền cho Đại diện sở hữu công nghiệp rồi thì coogn ty thay mặt kia sẽ toàn quyền thay mặt từ A->Z nên -> Chủ đơn không cần ký vào chỗ nào trong tờ khai cả. - Chủ đơn chỉ cần ký vào giấy ủy quyền (thường theo mẫu riêng của các đại diện) --> Các thay mặt sở hữu công nghiệp thì ký tại các mục cuối cùng của mỗi trang. (Riêng trang thứ 2 thì phải đóng dấu - nếu là công ty) Bạn có thể tham khảo cách khai đơn đăng ký nhãn hiệu, yêu cầu mô tả nhãn hiệu....tại đây Đăng ký nhãn hiệu hay bạn có thể liện hệ để mình tư vấn free nhé Email: [email protected] Good luck
 

Bhanu

New Member
I. Nhãn hiệu hàng hoá Nhãn hiệu hàng hoá là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hoá có thể là từ ngữ, hình ảnh, hay sự kết hợp giữa từ ngữ và hình ảnh được thể hiện bằng một hay nhiều mầu sắc. Nhãn hiệu hàng hoá, nhãn hiệu dịch vụ, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu hình khối được bảo hộ.
Thời hạn qui định cho thủ tục đăng ký Nhãn hiệu hàng hoá là 12 tháng. Thời hạn bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá là 10 năm và có thể gia hạn bảo hộ nhiều lẫn, mỗi lần 10 năm II. Các dấu hiệu không được bảo hộ - Hình, hình học đơn giản, chữ số, chữ cái.
- Biểu tượng, hình vẽ, tên gọi thông thường của hàng hoá, dịch vụ.
- Dấu hiệu chỉ thời gian, địa điểm, phương pháp sản xuất, số lượng, chất lượng, tính chất, thành phần, công dụng, giá trị mang tính mô tả hàng hoá, dịch vụ và xuất xứ của hàng hoá, dịch vụ.
- Dấu hiệu giống hay tương tự với dấu chất lượng, dấu kiểm tra, dấu bảo hành của Việt Nam, các tổ chức quốc tế.
- Tên gọi, hình vẽ, biểu tượng tương tự với quốc kỳ, quốc huy, danh nhân, địa danh của Việt Nam cũng như nước ngoài. III. Tài liệu yêu cầu IV. Thông tin yêu cầu Ðịa chỉ, điện thoại, Fax của Công ty/cá nhân có Nhãn hiệu xin đăng ký, phù hợp với Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Ghi chú màu sắc của Nhãn hiệu nếu màu sắc cũng là yếu tố xin bảo hộ. Giải thích ý nghĩa của các chữ, từ ngữ, hình vẽ thể hiện trên Nhãn hiệu. Danh mục sản phẩm và/hay dịch vụ mang Nhãn hiệu đã hay sẽ được sản xuất-kinh doanh, phù hợp với ngành nghề sản xuất-kinh doanh của Công ty/cá nhân có Nhãn hiệu xin đăng ký. V. Các điểm lưu ý Nhãn hiệu chỉ được bảo hộ trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký Nhãn hiệu hàng hoá do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp. Quyền ưu tiên dành cho người nộp đơn sớm nhất trong số những người nộp đơn cho cùng một Nhãn hiệu. Việc sử dụng, quảng cáo Nhãn hiệu, triển lãm sản phẩm/dịch vụ mang Nhãn hiệu, trong nhiều trường hợp, là những chứng cứ quan trọng cho việc xin đăng ký và bảo hộ Nhãn hiệu hàng hoá.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top