Mình vào Personlize để chỉnh theme cho windows 7 thì không thấy theme nào cả mặc dù thư mục C:\Windows\Resources\Themes vẫn còn file




Ai có thể giúp mình vấn đề này không?
 

leen_lyn_0011

New Member
Bạn bị giống mình. Lúc add key Mak vào (trước đó test key thì đã hết hạn) nhưng chẳng hiểu sao add vào ok. Xong khởi động lại máy thì mất tiêu aero, vào chỉnh thì chẳng thấy đâu nữa. Theo mình là bị thế, cao thủ nào biết thì giúp chủ thớt.
 

hoa_cuctrang10

New Member
Bạn bị giống mình. Lúc add key Mak vào (trước đó test key thì đã hết hạn) nhưng chẳng hiểu sao add vào ok. Xong khởi động lại máy thì mất tiêu aero, vào chỉnh thì chẳng thấy đâu nữa. Theo mình là bị thế, cao thủ nào biết thì giúp chủ thớt. Mình bị cái này từ sau khj cài theme Crescendo
 

nghe_an

New Member
Bạn bị giống mình. Lúc add key Mak vào (trước đó test key thì đã hết hạn) nhưng chẳng hiểu sao add vào ok. Xong khởi động lại máy thì mất tiêu aero, vào chỉnh thì chẳng thấy đâu nữa. Theo mình là bị thế, cao thủ nào biết thì giúp chủ thớt. Mình bị cái này từ sau khj cài theme Crescendo Cài lại Windows 7 Professional đi, xong xuôi Phần mềm mình cho key MAK để active.
 

MacDubhgall

New Member
bạn có cài themes kiếm trên mạng nào khác không Có, mình cái theme Crescendo, giờ muốn lấy lại những theme mặc định lúc đầu nhưng không được nữa.
 

khidotxuongnui

New Member
Restore lại windows đi bạn ơi. Khôi phục lại thời điểm mà bạn chưa bị lỗi như vậy. Vì là windows bản quyền nên làm như vậy mình nghĩ là ổn.
 

xvav92x

New Member
máy mình nó không còn trông suốt nữa các bạn ơi Nếu đang dùng Theme Aero mà bị lỗi thì làm theo cách này:

- Control Panel\All Control Panel Items\Troubleshooting

- Click "Display Aeros desktop effects"/Next/Close

Hay

- Start/gõ vào aero/chọn "Find and fix aero problems..."/Next/Close

- Đổi Aero Themes khác.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top