nh0kwa0

New Member
www.vietnamwork.com Báo ngày chính xác hơn , như Báo Tuổi Trẻ Báo trên mạng không tin tưởng lắm ! Chắc tại Nhà Tuyển dụng không phải trả phí !?
 

pleiku147

New Member
Chào bạnCung cấp cho mọi người 1 số website kiếm việc nè
www.vieclambank.com

www.timviecnhanh.com
www.jobviet.com --> cũng được
www.kiemviec.com --> nhiều chức năng , cung cool a, vì tui và mấy thằng bạn đã tìm được việc qua trang web này
www9.24h.com.vn/my24h/index.php trang web loạn xì ngầu. JOb phình phường
vieclam.tuoitre.com.vn --> Tuoi Tre uy tín thì chắc job cũng ngon
www.hrvietnam.com --> cũng được.
www.mangtuyendung.com tàm tạm
vieclam.thanhnien.com.vn --> hình nhu co lien wan voi www.kiemviec.com, vi thay giong nhau wa chung
www.vietnamwork.com --> trang web don gian, chang co gi coi, ngoai job. cung duocNgoài ra bạn vào rao vặt của vài trang web cũng rất uy tín để kiếm việc như : vatgia.com, vnexpress, dantri v.v..... Chúc bạn thành công nhé.
 

manutd5624

New Member
Bạn vào kiemviec.com đi. Thỉnh thoảng buồn buồn mình hay đăng lại CV lên đó, thấy họ liên hệ nhanh lắm. Hầu như sáng đăng là chiều đã có ĐT của ít nhất 1 công ty nào đó xin phỏng vấn rồi. Bạn để CV ở đó khoảng 1 tuần sẽ thấy có nhiều công ty mail bảo bạn gửi CV đến lắm, không thì gọi đến công ty để thi tuyển luôn. Mình lúc từ Hà Nội vừa về là vào làm ở VP đại diện, cũng là qua trang web đó.

CV tồi hay không không hẳn là ở trình độ học vấn và năng lực mà bạn thể hiện qua CV trên mạng đâu. Mà theo kinh nghiệm của mình là bạn cần nêu chi tiết, mô tả cụ thể công việc bạn có kinh nghiệm (vd: báo cáo thuế, làm thủ tục khai báo hải quan, tổ chức các cuộc hội nghị ....) Mà cẩn thận nên nêu những gì bạn đã từng làm thật sự, cái gì biết làm nhưng chưa có kinh nghiệm, đôi khi đừng đề cao quá vì các sếp lớn thường họ đã có rất rất nhiều kinh nghiệm để đọc một CV và biết bao nhiêu phần trăm là sự thật đấy. Tóm lại thì theo kinh nghiệm của mình thì các ứng viên cần rất tự tin nhưng nên thành thật nữa, thể hiện qua CV và cuộc đối thoại ở buổi phỏng vấn.

Chúc bạn sớm tìm được việc làm.
 

shusi_kute

New Member
Tại www.kiemviec.com , từ Tháng 09/2010 đến 11/2010 , mình đã nộp đơn xin việc trực tuyến 10 Cty , nhưng chỉ thấy có 3 Cty xem hồ sơ ??? Còn lại 7 Cty chưa xem ??? ( tính đến 22/12/2010 ) . Và chỉ có 1 Cty liên hệ với mình để phỏng vấn ! Nhưng địa điểm làm việc ( Tân Uyên - Bình Dương ) cách nhà mình TPHCM 40 km nên mình từ chối phỏng vấn . Ngoài ra hồ sơ của mình đã có 150 lượt Nhà Tuyển dụng xem trong thời gian này , nhưng chỉ có 1 phản hồi từ Nhà tuyển dụng ??? Cách xa nhà khoảng 40 km Ai có thể tư vấn cho mình với ? Thank .
 

Panteno

New Member
Theo mình thì trang nào cũng có chình xác hết. Chỉ là chất lượng công việc thôi. theo mình đánh giá thì những website sau đây có uy tín: 1. Vietnamworks.com Trang này khỏi phải bàn, ai tìm việc làm dường như cũng biết trang này vì việc nhiều, lương cao, và làm việc chuyên nghiệp 2. timviecnhanh.com Trang này có nhiều việc, nhưng lộn xộn. thông tin tuyển dụng trang này rất nhiều lọc mỏi mắt. 3. http://www.nghenghiepviet.com trang này mới tham gia thị trường, nhưng cách hoạt động cũng khá chuyên nghiệp. mặc dù công việc trên trang này hơi ít, vì họ có đội ngũ duyệt tin, nên không phải tin nào cũng lên dc. 4. kiemviec.com trang này có lâu rồi, chất lượng cũng khá ổn 5. 24h...thua timviecnhanh.com vì chất lượng công việc không tốt. Nói chung là nên dù ở website nào, khi tìm việc bạn nên tìm hiểu kỹ công ty tuyển dụng. đó mới là chính xác.
 

moody_babe

New Member
Bạn vào trang 24h hay trang vieclam.com.vn hay trang timviecnhanh.... rất nhiều trang cung cấp việc làm tốt đấy bạn.
 

Elgine

New Member
Bạn hãy vào http://www.ekiemviec.com thử.Nhiều việc làm mới trong ngày. Trang này mới
 
Bạn thử tham khảo các website việc làm uy tín dưới đây nhé:1. http://www.trieuvieclam.com2. http://www.vietnamworks.com3. http://www.timviecnhanh.comBạn có thể vào TrieuViecLam.com để tìm việc làm, tại đây bạn có thể đăng tin tìm việc, tìm việc làm từ sơ cấp đến cao cấp, tìm việc làm bán thời gian, tìm việc làm full time, ... nhiều việc làm mới mỗi ngày và tất cả các việc làm điều được duyệt trước khi hiển thị nên thông tin rất chính xác và đáng tin cậy ! Nếu chưa có tài khoản bạn dễ dàng đăng ký tại: http://trieuvieclam.com/registration/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top