khinhnguoi.info

New Member
Tập luyện ngay tại văn phòng

Đừng ngồi ỳ ở bàn làm việc mà hãy hãy đứng dậy đi bộ khoảng 5 đến 10 phút ít nhất 2 lần một ngày.

Sắm cho mình một máy điện thoại không dây và đi lại trong phòng khi gọi điện thoại.

Sử dụng vệ sinh ở một tầng khác để tranh thủ đi bộ khi cần.

Đi đến phòng làm việc của đồng sự khi có việc cần bàn bạc thay vì e- mail hay gọi điện cho họ.

Xung phong làm những việc vặt trong phòng.

3- Vận dụng thêm chức năng của bàn làm việc

Có thể biến bàn làm việc thành công cụ tập thể dục hữu hiệu được không? Hãy tập theo những động tác sau đây, bạn sẽ được như ý:

Chống đẩy vào tường: Đứng hai chân rộng băng vai, quay mặt vào tường, cách tường khoảng 50- 60 cm. Lòng bàn tay úp vào tường. Gót chân hơi nhấc lên khỏi mặt sàn. Vòng khuỷu tay hình cánh cung trong khi chống đẩy vào tường. Từ từ quay lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Ngồi xổm: Đứng thẳng lên khỏi ghế với khoảng cách 2 chân bằng vai. Đặt bàn tay lên hông hay nắm tay vào thành bàn để tạo điểm tựa. Mắt nhìn thẳng ra phía trước, từ từ ngồi xuống, trong lúc nhìn thẳng, từ từ ngồi thẳng xuống giống như bạn ngồi xuống ghế. Nhớ rằng đầu gối của bạn không vượt quá ngón chân cái. Giữ tư thế ngồi xổm, lưng thẳng. Khi mông của bạn chạm gần ghế, dừng lại, sau đó lại lặp lại động tác.

Tập bắp tay trên: Ngồi sát mép ghế, hai tay nắm vào mép ghế, sát với hông. Đặt hai chân sát vào nhau, di chuyển hai bàn chân lên phía trước sao cho hông của bạn chỉ cách mép ghế vài cm. Từ từ hạ hông xuống dưới mặt sàn. Khuỷu tay chống đẩy đằng sau lưng. Động tác này giúp bạn có một bắp tay thon và chắc.

Tập cơ hai đầu bắp tay: Bạn có thể sử dụng tạ hay 2 chai nước đầy để thay thế. Ngồi thẳng trên ghế, mỗi tay cầm một chai nước. Từ từ giơ hai tay hay từng tay một lên qua vai. Dừng lại khi tay bạn đã ở trên đỉnh đầu. Sau đó, từ từ hạ chai nước xuống và lặp lại động tác.

Nâng gót chân: Đặt một quyển sách dày sát vào tường. Hai bàn chân đứng sát vào hai mép quyển sách để tránh di chuyển. Đưa tay ra phía trước, lòng bàn tay úp vào tường để thăng bằng. Nâng người lên nhẹ nhàng tựa như bạn đứng trên một quả bóng. Ngưng lại. Hạ gót chân xuống và lặp lại động tác.

Tập bụng và phần hông dưới: Tưởng tượng như bạn đang ngồi trên một quả bóng bóng tập chứ không phải đang ngồi trên ghế. Cơ thể bạn sẽ phải dựa vào các cơ cơ bản để giữ vững tư thế khi ngồi . Bài tập này giúp rèn luyện phần bụng dưới và hông đùi dưới.

Các bài tập này đều rất dễ tập, tuy nhiên đôi khi chúng ta quên khuấy đi việc phải tập luyện thường xuyên. Hãy dành cho mình 5- 10 phút mỗi ngày để thực hiện việc luyện tập và khiến cơ bắp được thư giãn sau một ngày làm việc.
 

Chadburne

New Member
Công ty chúng tui có các sản phẩm bột dinh dưỡng thấp béo hương vani va hương socôla rất hiệu quả . Mọi thắc mắc xin liên hệ 0972891747 (gap Khang) hoac yahoo [email protected]
www.flpvietnam.com <==== có rất nhiều sản phẩm
 
Vậy thì bạn có người đồng cảnh ngộ rồi, anh trai mình cũng thê. Nhân viên ngân hàng, ngày ngày ngồi bàn giấy, đi lại cho xe đưa, không béo mới lạ.
Nhưng đừng buồn vì tớ có cách. Đó là sản phẩm giảm cân và giảm cảm giác thèm ăn, FIT của tập đoàn quốc tế Agel, đã có mặt ở Việt Nam.
Anh tớ dùng hơn 1 tháng, giảm hơn 3kg, sức khoẻ cực tốt. không có tác dụng phụ, vì cơ bản nó cũng là thực phẩm chứ không phải thuốc.
cần tư vấn kinh nghiệm gì cứ hỏi tớ.
Dũng 0982394358, tớ ở Hà Nội.
 

Ouray

New Member
Hơ hơ... dễ thôi bạn ạ. Hãy... đứng 1 ngày 8 tiếng tại công sở. Bảo đảm giảm cân. Mình cảm giác ngày càng béo lên khi 1 ngày 8 tiếng ngồi tại công sở, làm sao để giảm béo bây giờ?
 

hoangoclan20337

New Member
Bạn hãy vào trang blg:http://my.opera.com/vuotlensophan/blog
hay trang web: vietnam.viproup.net
đọc kĩ phần sản phẩm, nó sẽ giúp được bạn đấy!
 
Chào bạn!

Nguyên lý của giảm cân là giảm lượng đầu vào và tăng đầu ra, và trong quá trình giảm cân sức khỏe vẫn bình thường (không bị thiếu dinh dưỡng), làn da sau khi giảm cân vẫn phải đẹp rạng rỡ.

Thực hiện giảm cân rất đơn giản chỉ là một chế độ ăn khoa học, uống đủ lượng nước cần thiết (0,4 lít nước/10 kg thể trọng) và đi bộ 30ph mỗi ngày.

Tuy nhiên mình cần biết chính xác các chỉ số cơ thể cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn thì mới đưa ra được chương trình giảm cân hiệu quả nhất giành riêng cho bạn.

Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ với mình qua địa chỉ email: [email protected] hay [email protected]. Mình là Ngọc Bích 0987 958 644
Great day!
 

hongchau1088

New Member
thêm 1 cái nữa. bạn có dùng thuốc hay 1 số chất dinh dưỡng dảm béo khác thì cũng được. nhưng cách tốt nhất là bạn nên tập luyện TDTT tham gia 1 môn nào đó.
nó sẽ mang cho bạn sự dẻo dai, 1 tinh thần thoải mái, khí huyết lưu thông. chúc bạn nhanh giảm cân
 
Ui! Trước đây em cũng trong tình trạng giông như chị đấy! mình làm việc VP nên ít vận động, em cũng mặc cảm lắm! nhưng bây giờ thì không có vấn đề gì nữa rồi! 2 tháng trước chị bạn cùng cơ quan em có giới thiệu em dùng cái máy massage bụng Sanitas SEM 30 của Đức, em dùng và thấy giảm được 5cm liền! bay giờ ra ngoài thấy tự tin hẳn.
Nếu chị quan tâm đến loại máy này thì alo cho em nhé! em chỉ chỗ mua cho nhé! ^_^
SDT của em : 0462931129
 

Deependu

New Member
Bạn nên dành thời gian đi bộ 30p mỗi ngày, có thể đi bộ từ 20h đến 21h ở nhà.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top