mình đã lao động tại đài loan hết hạn 3nam, mình về từ nam 2005 nay mình muốn đi lại, các anh, chị, cho biết hiện nay chi phí các khoản khoảng bao nhiêu thì có thể bay được. công ty nào tuyển dụng. mình xin Trân Thành Cảm Ơn.
 

sau_khoailang

New Member
Chào Bạn !
Chúng tui rất vui khi bạn tin tưởng và đặt câu hỏi cho sự nghiệp tương lại của mình.
Vì lý do bạn nêu ra trong câu hỏi không được chi tiết và cụ thể.
Nên chúng tui giới thiệu cho bạn số điện thọai của 1 chuyên gia làm việc tại 1 Trong những Cty XKLD uy tín hàng đầu của VN.
Bạn có thể liên lạc qua số điện thọai như sau để được giải đáp mọi thắc mắc và tìm kiếm thông tin.
Mobile: 0904793858 : Mr. Tâm ( Công ty cổ phần Traenco - Là Cty làm về lĩnh vực XKLD , trực thuộc bộ Giao Thông Vận Tải )
Đã được Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội cấp giấy phép làm về XKLD gần 20 năm.
Chúc bạn may mắn và tìm được cho mình 1 công việc mới tại các nhà máy ở ĐÀI LOAN.
 

bx_ofme2000

New Member
Chào bạn! Các công ty XKLĐ thường dựa trên từng đơn hàng cụ thể mà quy định mức phí khác nhau. Công ty Halasuco thành lập gần 20 năm nay, chuyên XKLĐ sang Đài Loan: Bạn tham khảo thông tin tuyển dụng tại đây nhé! http://halasuco.com hay gọi 19006810 để được nghe những thông tin bổ ích về XKLDD các thị trường các nước mà các nhân viên tư vấn của các công ty XKLD không bao giờ hé lộ cho bạn! hay liên hệ: 0983.010.013 - Mr Hưng để được tư vấn.
 
Tùy từng đơn hàng mà chi phí khác nhau. phí càng cao thi thời gian làm thêm càng nhiều. Chi tiết có thể liên hệ Mr Tan 0972319172
 

kutjt.kjetxu

New Member
Đối với thị trường Lao Động Đài loan không coa phí đi cụ thể, tuy nhiên tùy từng công ty áp mức phí phù hợp với môi giới Đài loan quy định nữa. Nếu đơn hàng tốt, việc làm thêm nhiều mức phí cũng chỉ rao động ở khoảng 5500- 6000. Nhưng nếu em còn trẻ, tốt nghiệp THPT ra thì chị khuyên nên đi theo hình thức du học Đài Loan, em sẽ có nhiều cơ hội hơn, nhiều thời gian học tập và làm việc hơn mà không bó buộc với hợp đồng lao động. Ngoài ra em có thể liên hệ với chị theo sô điện thoại : 0982 356 939 để nhận được tư vấn tôt nhất hoặc có thể gửi mail cho chị : [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top