kem_blue

New Member
co ai da tung tham gia vao cong ty LO HOI chua? cty ay the nao. lieu co phai la cong ty lua ko? giup toi voi!
 

Nortin

New Member
Em có đọc qua thông tin về công ty TNHH Lô Hội, không rõ chị đã tham khảo những thông tin về cty này cũng như cách bán hàng mà họ đang áp dụng hay chưa?. Ngay khi search trên Google thì trong trang 1 kết quả đã có khá nhiều bài báo nói không hay về cty này (link tham khảo ở dưới bài viết). Em cũng chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế trong pt kd này, nhưng em nghĩ việc bán hàng đa cấp ở VN được hay không phụ thuộc nhiều vào:

(1) sản phẩm chị bán. Nếu hàng tốt, chắc chắn chị không cần dùng nhiều lời nói hay biện pháp hỗ trợ mà hàng vẫn có khả năng cao được ng tiêu dùng lựa chọn. Nếu hàng chưa được kiểm chứng về chất lượng trên thị trường (VD: đã có ng dùng và 100% họ nói rằng dùng tốt; xuất xứ hàng từ cty/nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành đó; sp thực sự mới và đem lại giá trị cho ng dùng mà trên thị trường chưa cung cấp) thì việc bán hàng cũng gặp khó khăn trong việc giới thiệu sp, "mua" lòng tin khách hàng, và quan trọng hơn là chị bán sp mà chị tin chắc rằng nó TỐT thật. Có như thế chị mới bán được vì bán hàng đa cấp thì ng bán gần như là kênh bán cuối cùng tới khách hàng. Nếu chị không tin thì cũng không dám đảm bảo KH dám mua hàng.

(2) sự đầu tư của cty Lô Hội vào sp này. Tùy vào mức độ đầu tư và xác định vai trò của việc phân phối/bán sp này của cty mà chị có thể hình dung được cty Lô Hội sẽ coi trọng việc bán hàng cũng như khả năng đầu tư của họ vào việc xúc tiến bán hàng tới đâu. Hiện nay, hình thức bán hàng đa cấp ở VN nói chung là chưa nhận được thiện cảm của ng mua do nhiều lý do cả khách quan (chưa có hệ thống pháp lý đầy đủ,..) và chủ quan (đặc tính ng mua hàng VN khó tin nhau, ng bán hàng đa cấp chưa thực sự trung thực, ...) nên nếu 1 cty họ quan tâm và đầu tư nhiều vào việc bán hàng qua cách này thì họ sẽ phải sử dụng thêm 1 số kênh/cách xúc tiến bán hàng để việc bán trở nên dễ dàng hơn. VD như: họ quảng cáo trên TV về việc có 1 sp đó trên thị trường --> chị sẽ đỡ hơn khoản giới thiệu sp từ A->Z và ng mua cũng dễ tin hơn,...Mặc dù như thế họ đã làm tăng thêm chi phí sp trong khi việc áp dụng cách bán hàng đa câp có mục tiêu giảm chi phí
Như vậy, nếu chị đơn phương trong chiến dịch bán hàng mà không có sự hỗ trợ của cty về danh tiếng sp, về uy tín cty,...thì viêc bán của chị cũng gặp khó khăn hơn.

Chia sẻ với chị 1 vài suy nghĩ ah

http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2006/09/3B9EDFAD/
http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2006/12/3B9F152A/
 

Anynnawg

New Member
Thứ 1: Sản phẩm của Lô Hội được làm từ công nghệ từ Mỹ đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng.
Thứ 2: Hình thức kinh doanh theo nhị phân hoàn toàn không tốt đối với người Việt Nam.
Nếu bạn cân nhắc mình xin giới thiệu 3 cty cho bạn chọn: Amway, Avon, Oriflame... đây là 3 cty có hình thức kinh doanh theo mạng hay còn gọi là bán hàng đa cấp nhưng bạn có thể tin tưởng không sợ bị lừa.
 

tatca_laem

New Member
Nói như bạn là sai rồi, Lô Hội đâu phải kd theo hình thức nhị phân??? tin tức ở đâu hay vậy?
nói chung, mình chỉ nghe mọi người nói qua nói lại thì tin tức bị sai lệch đi rất nhiều, nếu bạn muốn biết chính xác câu trả lời thì hãy tự tìm hiểu tại cty tận mắt nhìn thấy thì mới quyết định được. báo chí nhiều khi cũng chỉ nói theo íh kiến chủ quan mà thôy.
 
chao ban minh cung da doc thong tin cua ban cung nhu cau hoi cua ban nhung ban noi la cong ty lua thi toi dam dam bao voi ban la không lua neu ban muon tim hieu ve cong ty kdtm nao do toi khuyen ban hay dua vao ba yeu to san pham cong ty va chinh sach ban hay tim hieu that ky neu ban that su muon lam toi cung dang la npp tai cty lo hoi neu ban co muon hoi gi cty cung nhu moi van de khac hay lien he voi toi qua so dt 01678472208
 

sungyuri95

New Member
Trích dẫn: Từ bài viết của hanamichi12 Thứ 1: Sản phẩm của Lô Hội được làm từ công nghệ từ Mỹ đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng.
Thứ 2: Hình thức kinh doanh theo nhị phân hoàn toàn không tốt đối với người Việt Nam.
Nếu bạn cân nhắc mình xin giới thiệu 3 cty cho bạn chọn: Amway, Avon, Oriflame... đây là 3 cty có hình thức kinh doanh theo mạng hay còn gọi là bán hàng đa cấp nhưng bạn có thể tin tưởng không sợ bị lừa.ban da nham roi hanamichi ag , cty lo hoi gio khong co ap dung so do nhi phan nua , so do nay da bi cam trong hinh thuc kinh doanh theo mang ban hang da cap roi , gio lo hoi va nhung cty amway,,,,,,,, deu dung so do BAC THANH LI KHAI DA TANG nak , so do nay thi rat tot...hihi , minh chi noi ve suy nghi lech cua ban o wan diem, dung so do thoi nhe , con cty nay co tot hay khong thi mjnh cung không chac chan nak , minh da di tim hieu cty nay va da lam may thag , hihihi ,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top