Cisco

New Member
Làm thế nào em tui có thể lấy lại được tiền đặt cọc (1000USD) và toàn bộ hồ sơ ?
 

hidenam

New Member
Để lấy lại được tiền bạn hãy kiện đi, nếu hợp đồng hay biên lai thu tiền có dấu của cty thì hãy kiện bạn ạ. Thông tin trên rao vặt phải hết sức cẩn thận bạn ạ.
 

barbie21_9

New Member
Nếu bạn có biên lai đặt cọc của họ và có cả chữ ký lẫn họ tên của người đó thì bạn hãy mạnh dạn kiện họ, để pháp luật xử lý những tên lừa đảo đó, đồng thời giúp được những người khác nữa bạn. tui cũng muốn đi LD Úc như em bạn vậy nhưng chưa biết pải đăng ký hồ sơ ở đâu nữa nè, vì đặt cọc xog sợ bị lừa vậy nữa.
 

4_T

New Member
Bạn ơi cho mình hỏi với mình cũng có người bạn cũng đang định đi úc và cũng đọc thông tin người rao ở trên vật giá và cũng đã nộp 1000$ tiền đặt cọc, không biết cùng một người như bạn nói không . bạn đã nộp đặt cọc ở đâu, người như thế nào, tên là gi, lỡ cùng một người thì để mình báo với bạn mình, có gì bạn liên hệ với mình theo số này nhé 01672251861. bạn đọc được thông tin thi liên hệ sớm với mình với nhé. Thank bạn.
 

suale455000

New Member
tui còn giữ giấy biên nhận của anh ta. Anh ta cho xem cả giấy CMTND mang tên Trần Anh Chiến – quê quán: Quảng Bình. (Không biết có đúng không?). Lúc đầu anh ta đăng tin trên Vật giá địa chỉ liên lạc là số 26 Nguyễn Bá Tuyển, quận 2 TP HCM. Khi tui vào đến nơi thì anh ta nói là ra khu phần mềm Quang Trung để nhận Hồ sơ. tui theo dõi thông tin của anh ta trên vật giá và thấy vào ngày 13 tháng 2 năm 2011 anh ta chuyển với một cái tên khác để tiếp tục đăng tin tuyển dụng. Sau đó anh ta mất liên lạc bằng điện thoại luôn, chỉ liên lạc được bằng email. Anh ta người dong dỏng, gầy, mặt hóp, tóc thưa hoe hoe. - Trước đây anh ta đăng tin với tên: Quốc Anh – 0975.260039 Email : [email protected] - Sau đó: Xin liên hê : Nguyệt : 0985.314731. Nick chat : lamvisa92 Email : [email protected]
 

penhox_codon

New Member
Thật sự mình nghĩ các bạn lại cả tin như thế? Điều tốt nhất giờ các bạn ra nơi công an gần nhất trình báo sự việc và mong họ giúp đỡ, nếu họ nhận thông tin của bạn thì họ sẽ điều tra không thì họ sẽ hướng dẫn bạn cách để tố cáo đối tượng lừa đảo đó, cũng có thể đến một công ty luật nào đó nhờ họ tư vấn và chắc chắn bạn sẽ không mất tiền. Không thể để những kẻ lừa đảo với số tiền lớn như vậy tồn tại được?. Điều quan trọng nữa là bạn nên kìm những người bị hại như bạn cùng đi tố cáo đối tượng đó, mình đảm bảo là trong 2 ngày công an kinh tế sẽ tìm được kẻ đó cho bạn?
 

Walworth

New Member
Bạn báo công an nơi gần nhất đi. Lần trước cũng có một vụ lừa tình thầy giáo trên mạng và chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng. Vậy mà khi thầy giáo đó báo công an, thì công an tìm ra hết. Công an họ rất giỏi nghiệp vụ truy bắt tội phạm trên mạng. Nhanh lên nhé, Bạn phải tố cáo, như thế kẻ xấu xa kia mới bị pháp luật trừng trị thích đáng và không còn tiếp tục lừa những người cả tin khác.
 

Bickford

New Member
Ban hay den cong an gan nhat den trinh bao, ho se tim ra anh ta nhanh thoi. Ban chu y muc rao vat nhe, co tot, co xau. Truoc khi lam gi hay xac nhan that ky
 
Thang nay ten VU HONG DUC, nghe nghiep la an ninh san bay, kiem luon LUA DAO. tui minh di 4 nguoi ma 2nam nay chua lay lai duoc tien nghi gi di duoc. so dien thoai ong nay 0936119959. Moi nguoi can than keo bi lua nhu minh.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top