Raedmund

New Member
có thể cho biết thêm vài rõ hơn về tình hình kết quả kinh doanh của sản phẩm dầu gội X_Men.
 

Kwan

New Member
đối thủ chính là OMO MEN loai này sắp có

còn sứng tầm bây giờ chỉ có MĨ HẢO MEN

 

thoi_ko_yeu

New Member
Mỗi sản phẩm đều có diểm ưu việt của nó, sản phẩm X-MEN rất tốt tuy nhiên ROMANO cũng bất kém cạnh, vì thế ROMANO là sản phẩm cạnh tranh nhất hiện nay của X_MEN


THÔNG TIN VỀ X-MEN:

Từ giữa thập kỷ 90 của thế kỷ trước, ngay từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam, các lớn gia trong lĩnh vực sảnh xuất kinh doanh hàng tiêu dùng như Unilever, Procter & Gamble, Kao và Colgate Palmolive đều tập trung phát triển kinh doanh ngành hàng dầu gội đầu và các sản phẩm chăm nom tóc. Tuy vậy suốt gần 10 năm trời, thị trường dầu gội dành riêng cho nam giới vẫn bất được các nhà sản xuất dầu gội để ý tới. Nhãn hiệu dầu gội đầu chiếm thị phần cao lúc bấy giờ là Head & Shoulder vừa thử định vị mình là sản phẩm dành cho nam giới với các quảng cáo gắn liền với ca sĩ Lam Trường hay danh thủ bóng đá Hồng Sơn. Do phải cạnh tranh rất căng thẳng với đối thủ nặng ký nhất trong mảng dầu gội trị gàu là Clear, H&S vừa bỏ tham vọng định vị mình là loại dầu gội đầu dành cho đàn ông. Tại thời (gian) điểm đó, công ty Unza cũng có loại dầu gội thơm, dành riêng cho đàn ông là Romano. Do có sản phẩm chủ lực là Enchanteur, Unza bất đầu tư đúng mức để Romano trở thành sự lựa chọn số một c

 

Pickworth

New Member
đối thủ cạnh tranh với X_men là clear men

tình hình kinh doanh của X_men:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top