minhthien101988

New Member
Cần tư vấn kinh doanh cửa hàng bao cao su online ? Khác với văn hóa phương Tây, với đa số người phương Đông vẫn coi bao cao su là một mặt hàng nhạy cảm, nên nhiều người tỏ ra e ngại khi nghĩ đến việc phải đi mua nó... Một ý tưởng lạ… Nguyễn Thu Trang (1982), từng tốt nghiệp Trung cấp Dược. Trong suốt một thời gian dài bán thuốc tại một cửa hàng thuốc, Trang đã nhận thấy nhu cầu dùng bao cao su của mọi người là rất cao.

Khác với văn hóa phương Tây, với đa số người phương Đông vẫn coi bao cao su là một mặt hàng nhạy cảm, nên nhiều người tỏ ra e ngại khi nghĩ đến việc phải đi mua nó. Cũng từ nguyên do đó, Trang - chủ nhân của cửa hiệu "shop" bán bao cao su online ra đời từ đấy. Khi đến gặp Trang, tui mới thấy từ ý tưởng đến hình thức kinh doanh của cô thật đơn giản nhưng hiệu quả. Lúc đầu chỉ là kinh doanh buôn bán nhỏ, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, bằng hai yếu tố vừa "lạ", vừa "độc" - bây giờ thì tiếng tăm của cái "shop" ấy đã lan ra phạm vi rộng. Những khách hàng đến với shop của cô, ngoài nhu cầu thiết yếu là mua sản phẩm, họ còn được Trang tư vấn trực tiếp về công dụng cũng như cách sử dụng từng loại sản phẩm.

Trang kể lại ngày còn đi bán thuốc, cô hay lang thang khắp các trang web về thuốc, về giới tính! Điểm dừng chân và thu hút cô lại chính là mặt hàng "nhạy cảm" đối với người Á đông này. Hiểu được tác dụng của nó trong xã hội hiện đại, nên Trang đã phát huy điểm mạnh để làm sao cái shop online, giao hàng tận nơi của cô phát huy hết tác dụng. Ưu điểm lớn nhất của shop bao cao su này chính là sự kín đáo và tiện lợi. Chỉ cần lên web của cô ( www.condomviet.com ), hay vào topic trên diễn đàn Trái tim Việt Nam online, khách hàng có thể thấy ngay mẫu mã từng loại sản phẩm với giá cả, tư vấn tác dụng và cách sử dụng rất chi tiết, chính xác đi kèm. Sau đó, nhấc điện thoại lên gọi cho Trang là sẽ được chuyển hàng đến tận tay.

... và độc đáo tui đến gặp Trang, cô bận giao dịch điện thoại liên tục& Nhìn quyển sổ ghi đặt hàng của Trang, thấy có cả khách hàng trong tận TP.Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Cà Mau... vẫn đặt hàng đều và được cô ghi chi chít kín trong quyển sổ. Nguyễn Thu Trang cho biết hiện nay bao cao su ở Việt Nam có bán rất nhiều tại các cửa hiệu thuốc. Thậm chí nhiều trung tâm sức khỏe sinh sản còn phát miễn phí. Nhưng một shop bao cao su chất lượng cao thì chỉ có duy nhất tại đây - "Bao cao su chất lượng cao?" - tui hỏi Trang - Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của shop bao cao su với sản phẩm có bán trên thị trường là sản phẩm ở đây hoàn toàn nhập ngoại được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng thế giới như Durex, Fuji, Sarkamura, Wo*Man...

Bán sản phẩm này, cần nhất là mình phải khiến khách hàng tin cậy vào chất lượng và mục đích trong sáng của mình. Không thì sẽ chẳng có ai dám mua, vì tâm lý e ngại - Chính vì vậy, shop của Trang chỉ bán hàng của những hãng uy tín, được phép nhập khẩu. Trong xã hội hiện đại, một thực tế nhận thấy là sản phẩm "nhạy cảm" này là nhu cầu có thực của rất nhiều người. Và sự ra đời của một cửa hàng chuyên bán bao cao su của Trang sẽ mang nhiều ý nghĩa, tạo được thói quen sử dụng bao cao su cho nhiều người, nhất là các bạn trẻ.
 

lypele_1990

New Member
Chào bạn, Mình có vài lời tư vấn bạn tham khảo nhe. Kinh doanh bao cao su là một ý tưởng không lạ nhưng vẫn còn có nhiều cơ hội để phát triền. Nhu cầu hiện tại là rất lớn, đặc biệt là các mặt hàng bao cao su cao cấp và mặt hàng tăng cường sinh lý. Tâm lý e dè khi đi mua ở chỗ đông người, mua ở hiệu thuốc thif không kín đáo và không có nhiều mặt hàng chất lượng để lựa chọn. Xã hội áp lực và stress nhiều cũng làm cho sinh lý con người yêu đi và cần nhiều đến mặt hàng tăng cường sinh lý... Để mở một shop bao cao su online bạn cần chuẩn bị: + Một website để đăng bán sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, nếu ít vốn bạn có thể đăng ký gian hàng online trên các trang thương mại điện tử nhuw: chodientu, enbac, chophien... + Tìm nguồn hàng nhập, bạn phải có nguồn nhập chính thống nhe. Nếu bán hàng không rõ nguồn gốc thì sẽ chỉ bán được...một lần và phá sản, đừng ham rẻ và đánh mất lương tâm vì đây là mặt hàng liên quan đến sức khỏe khách hàng mà. + Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, chức năng công dụng để tư vấn cho khách hàng. Bạn còn phải tìm hiểu cả tâm sinh lý của con người về tình yêu - tình dục - giới tính... + Học các kỹ năng quảng bá sản phẩm và abns hàng online + Các thứ khác như: xe để giao hàng, điện thoại, ... Nếu bạn cần mình sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn vì mình đang kinh doanh mặt hàng này mà, cùng nhau hợp tác để lớn mạnh hơn là quan điểm của mình. Mình tên Minh bên NamShop.Net Email: [email protected] Chúc bạn thành công!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top