reytintin_1405

New Member
Chuyện là thế này: do mất đề phòng, tắt antiVirus, nên mình có bị 1 con virus tên là Pikachu xâm nhập, làm mình phải cài lại win, nhưng cài xong thì tất cả các thư mục đều bị ẩn, và mình không thể làm nó bình thường lại được, cái chỗ đặt thuộc tính đó bị chìm đi và không chọn nó được, vì thế mình bó tay

có ai giúp được không?
 

phuonglinh1411

New Member
Bạn dùng phần mềm antivirus quét full...sau đó mở hộp RUN (windows + R) --> nhập regedit --> Enter ---> tìm theo đường dẫn HKEY_LOCAL_MACHINES\SOFTWARE\Mircosoft\Windows\Cur rentVersion\Explorer\Advanced\Folder\Hidden\Showal l, đổi giá trị CheckedValue = 1 (hiện tại là = 0 ).
 
không phải thế, trước lúc cài windows cơ

ý mình là mặc dù đã cài windows lại, nhưng nó vẫn ẩn, và cái chỗ mà để chọn thuộc tính ẩn cho file ý, nó bị chìm, không có bỏ chọn được...
 
1. Bạn dùng phần mềm SpyHunter quét full máy (kể cả các USB đã từng cắm vào máy). Sau khi quét và Fix Threats, Apply Fix bạn sẽ gỡ bỏ thuộc tính ẩn của files, folders:

SpyHunter_4.17.6.4336 - MG.rar 41.1 MB


2. Trước nhất bạn xem đã được cấp quyền full cho files, folders cần thay đổi thuộc tính. Nếu chưa được set Full thì bạn phải chỉnh lại (mỗi windows có cách thiết lập khác nhau). Sau đó bạn sẽ gỡ thuộc tính ẩn cho folders và apply cho tất cả các file chứa trong nó.

3. Nếu bạn đã format rồi cài mới mà vẫn bị virus thì có thể do chưa quét virus full máy và USB nên virus vẫn lây nhiễm trở lại từ ổ đĩa khác hay từ USB. Do đó bước 1 cần thực hiện triệt để cho dù mất khá nhiều thời gian.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top