tui tốt nghiệp năm 2006, và đã có kinh nghiệm làm việc 3 năm. Vì lý do gia đình nên đã xin nghỉ việc, và giờ đây tui đang tìm một công việc ổn định cho mình. Mặc dù đã phỏng vấn, nộp hồ sơ nhiều công ty nhưng vẫn không nhận được hồi âm. Giờ đây tui không biết phải làm gì trong thời buổi tìm việc khó khăn này. Đôi lúc tui cảm giác rất nản lòng, vì những gì mình đã học được trong suốt thời gian làm việc vẫn chưa được có cơ hội phát huy. Mong muốn của tui cũng chỉ là tìm một công việc ổn định thôi. Hiện nay tui đang ở trọ ở TP.HCM. tui luôn tự an ủi mình là mình không có may mắn, nên đến giờ vẫn chưa tìm được việc làm. các bạn có thể giúp mình làm thế nào để cải thiện tình hình tài chính hiện nay của tui không?
 
Vâng! Thực sự rất thông cảm với bạn & những ai đang đi xin việc. Nếu không có ai dẫn mình đi, sao bạn không tìm lấy cơ hội có thể tự đi trên đôi chân của mình, vẫn biết đầy gian nan nhưng khi hạnh phúc thì bạn nhận được tất cả. Chúc thành công!
Ps. May mắn chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ trong thành công thôi bạn.Mời bạn ghé thăm: Thien Beauty
 

leon_1691

New Member
mình cũng giống bạn đây. cần tìm 1 việc làm tốt mà khó quá

thôi đành tự an ủi sông có khúc, người có lúc vậy

rồi sẽ đến lúc vận may mỉm cười với mình thôi

trong lúc này nên tìm việc gì làm tạm để có thu nhập sống qua ngày thôi cũng được. lấy ngắn nuôi dài bạn ạ

chúc bạn sớm tìm được việc làm ưng ý
 

tron_hoc

New Member
Thứ 1: Bạn đi xin việc với một cái tâm cầu mong quá lớn. Nó sẽ mang lại rất nhiều áp lực cho bạn trong quá trình phỏng vấn. Điều đó dẫn tới việc bạn không thể chứng tỏ năng lực của bản thân cho người phỏng vấn thấy một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, nếu bạn nói bạn là người kém may mắn thì bạn thử nhìn xem tại sao có những người bằng cấp ít hơn bạn, kinh nghiệm cũng ít hơn tại sao họ vẫn có thể đạt một công việc tốt cho họ? Đơn giản vì họ nắm được cơ hội trong khi đó bạn không thể!
Thứ 2: Bạn đi xin việc là xin cho bạn. Nếu bạn thật sự mong muốn có một việc làm thì bạn phải tự lực để tìm chứ. Khó ai có thể biết bạn muốn công việc thế nào để hỗ trợ cho bạn lắm. Chỉ có thể cho bạn một lời khuyên hay tốt hơn giới thiệu cho bạn một công việc mà thôi.
Nếu bạn thấy rằng bạn vẫn kém may mắn thì liên hệ với mình 01218582285 mình sẽ dẫn bạn đến club "Key To Success" chắc sẽ có ích cho bạn. Mình là Hùng ở TPHCM
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top