rock_with_boa

New Member
Lương: khỏang 5 den tren 30tr tuy vao vai tro va nang luc cua ban.
thu nhap khac : khoang vai tr den vai tram tr/thang tuy vao cac khoang cho khach hang vay va su dung cam nhan bao thư ma khach hàng gửi cho bạn!! Cho mình hỏi lương của một nhân viên ngân hàng là bao nhiêu ? và cuối năm được thưởng bao nhiêu ? Cho mình hỏi lương của một nhân viên ngân hàng là bao nhiêu ? và cuối năm được thưởng bao nhiêu ? Cho mình hỏi lương của một nhân viên ngân hàng là bao nhiêu ? và cuối năm được thưởng bao nhiêu ?
 

diemphuong_229

New Member
Bạn mình nó mới vào làm ở MB vị trí chuyên viên tín dụng tháng đầu thử việc nó được 3,6 triệu bạn à.Một người bạn khác ở Gia Định bank làm việc ở phòng công nghệ thông tin được 4,3 tr.
Cuối năm hay tết thì được tối thiểu là tháng lương, hay có thể là vài chục triệu tùy vào tình hình làm ăn của Ngân hàng đó. Lương của trưởng phòng rơi vào quãng tầm mười mấy đến 20 tr, giám đốc thì cũng chỉ tầm đó( lương thôi chưa kể màu mè).
Nói chung là còn tùy thuộc vào các yếu tố như: Ngân hàng bạn làm có làm ăn được ko, vị trí bạn làm, chức vụ bạn làm, năng lực bạn làm và thời gian bạn làm.
( Được cái làm ngân hàng lương có thể thấp nhưng có nhiều khoản thưởng và trợ cấp khác nên cộng gộp vào thì cũng ...đủ sống Cho mình hỏi lương của một nhân viên ngân hàng là bao nhiêu ? và cuối năm được thưởng bao nhiêu ?)
 
Top