Huw

New Member
tui công tác tại một ngân hàng được bốn năm. Hiện tui nhận thấy mình đủ khả năng để đảm nhận vị trí quản lý của ngân hàng. tui đang nỗ lực cập nhật những kiến thức cần thiết để ứng cử vào vị trí trưởng phòng giao dịch.

Những kiến thức về nghiệp vụ tui đã vững, nhưng các kiến thức phụ trợ lại không rõ lắm và cũng không biết hỏi ai. Nhờ chương trình hướng dẫn giúp tôi, xin cảm ơn!
 

Burtt

New Member
Theo như bạn chia sẻ, bạn đã có bốn năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận giao dịch và nắm vững những kiến thức chuyên môn, đảm bảo có thể tự thực thi tốt công việc nghiệp vụ được giao. Tuy nhiên, khi trở thành một nhà quản lý thật sự, bạn sẽ gặp nhiều thử thách hơn. Khi đó, bạn sẽ thay mặt cho cả bộ phận và phải lập kế hoạch, dẫn dắt cả bộ phận đạt được mục tiêu cũng như xử lý các tình huống xảy ra hằng ngày.

Vì vậy, bạn nên đăng ký học thêm các khóa về quản lý nhân viên, quản lý quỹ thời gian làm việc, các kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, giải quyết vấn đề và các khóa học về giao tiếp tiếng Anh. Cho dù hội đủ các tiêu chuẩn về kiến thức cũng như chuyên môn, nếu khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn không tốt, cơ hội được chọn của bạn sẽ giảm đi.

Để tìm hiểu và đăng ký những khóa học trên, bạn có thể đăng ký tại Công ty Tư vấn và phát triển nguồn nhân lực BCC (44 Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM) cho các khóa học về quản lý nhân sự, các kỹ năng thuyết trình và giao tiếp… Về tiếng Anh, bạn có thể đăng ký học ở các trung tâm như: Hội Việt Mỹ, Clever Learn hay ILA...

Tuy nhiên, đối với các vị trí cấp quản lý nói chung và vị trí trưởng phòng giao dịch nói riêng, đa số ngân hàng hay các doanh nghiệp thường đòi hỏi phải có kinh nghiệm thực tế. Vì vậy với kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, bạn có thể nộp hồ sơ vào các ngân hàng có nhu cầu tuyển dụng quản lý là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn nhưng không đòi hỏi kinh nghiệm về quản lý.

Để biết thông tin tuyển dụng của các ngân hàng, bạn có thể xem thông báo tuyển dụng trên các báo hay website tuyển dụng.

Chúc bạn sớm tìm được công việc phù hợp khả năng và mong muốn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top