recwar2004

New Member
Tổng giám đốc giao em lập đề cương công tác phát triển thương hiệu công ty là "Công ty tư vấn phát triển đầu tư chuyên nghiệp - chuẩn quốc tế". Do mới chuyển sang bộ phận PR nên em cảm giác bỡ ngỡ với yêu cầu nhiệm vụ này, mong mọi người tư vấn giúp em một số gợi ý...
 
Trong thư bạn không đề cập mình học ngành gì, có liên quan đến lĩnh vực truyền thông hay quan hệ công chúng hay không... nên chúng tui chỉ có thể gợi ý bạn như sau:

Để làm tốt nhiệm vụ của một nhân viên trong bộ phận PR - phát triển thương hiệu của công ty, bạn phải nắm được tính chất công việc và những yêu cầu cơ bản của vị trí này. Lúc đó, bạn sẽ biết mình phải làm gì và vào lúc nào.

Thông thường, các chuyên viên PR sẽ đảm nhiệm các công việc dưới đây, bạn có thể tham khảo và tự rút ra những nhiệm vụ phù hợp với vị trí và công việc cụ thể của mình:

- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đài truyền hình, đối tác…

- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình PR, quảng bá thương hiệu;

- Phối hợp cùng bộ phận Marketing trong việc thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi;

- Chịu trách nhiệm về nội dung các văn bản đối ngoại, website công ty…

- Phát động và tổ chức các kế hoạch nhằm xây dựng văn hóa nội bộ trong công ty;

- Hoạch định và phòng ngừa các rủi ro về truyền thông có thể xảy ra, xử lý khủng hoảng;

- Các công việc khác thuộc lĩnh vực truyền thông như: tổ chức sự kiện, chăm sóc khách hàng...

Tùy thuộc vào quy mô và loại hình kinh doanh mà các công việc có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu. Nếu muốn gắn bó và đi chuyên sâu trong lãnh vực này, bạn nên tìm hiểu và tham gia học một vài khóa học ngắn hạn, dài hạn về quan hệ công đồng và phát triển thương hiệu, vì ngoài kinh nghiệm thực tế bạn học được trong công việc ở công ty, bạn cũng cần có một kiến thức cơ bản làm nền tảng để phát triển lâu dài.

Chúc bạn thành công và tìm được niềm vui trong nhiệm vụ mới!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D tác dụng của bản mô tả công việc, bản yêu cầu công việc với người thực hiện và bản tiêu chuẩn công việc Luận văn Kinh tế 0
D Sự hài lòng đối với công việc của nhân viên Y tế và một số yếu tố ảnh hưởng tại bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh năm 2020 Y dược 1
D Thực trạng của việc quản trị nguồn tài trợ dài hạn tại công ty cổ phần FPT Luận văn Kinh tế 1
D Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại trung tâm y tế dự Luận văn Kinh tế 0
D Cơ sở pháp lý cho việc giao kết và thực tiễn thực hiện hợp đồng bảo hiểm thân tàu của các công ty hà Khoa học Tự nhiên 0
E Một số giải pháp hoàn thiện việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Xuất Nhập Khẩu và X Luận văn Kinh tế 0
R Đánh giá điều kiện công trình văn phòng làm việc và dịch vụ cho thuê của công ty San Nam Quận Cầu Gi Luận văn Kinh tế 0
C Hiệu quả kinh tế của việc áp dụng thiết bị công nghệ mới trong sản xuất xi măng của Công ty Xây Lắp Khoa học Tự nhiên 0
B Vai trò của hư từ trong việc hình thành hàm ý trong ngôn ngữ Nguyễn Công Hoan Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top