thuyphapk5

New Member
Không tính đến người làm việc tại các sơ sở kinh doanh tính dục / mại dâm hay kinh doanh tính dục/mại dâm theo hình thức có mở cửa hàng, và người làm việc trong các nghề kinh doanh sau: kinh doanh tính dục/mại dâm theo hình thức không mở cửa hàng, kinh doanh tính dục/mại dâm theo hình thức truyền gửi hình ảnh, kinh doanh môi giới tính dục bằng điện thoại theo hình thức có mở cửa hàng, kinh doanh môi giới tính dục bằng điện thoại theo hình thức không mở cửa hàng.

Tiếp theo là, hiện nay, với người đang lưu trú với tư cách lưu trú là “lưu trú ngắn hạn” và là người nước ngoài đã tốt nghiệp đại học (bao gồm cả đại học ngắn hạn và sau đại học) ở Nhật Bản (không tính học sinh khoa đặc biêt, học viên dự thính, học viên đến nghe giảng lấy chứng chỉ/đơn vị, và nghiên cứu sinh [sinh viên chuẩn bị vào sau đại học]) mà đang tiếp tục hoạt động xin việc từ trước khi tốt nghiệp thì, căn cứ vào [hồ sơ] xin cá biệt, có thể nhận được đồng ý cho phép hoạt động/lao động ngoài tư cách trong vòng 28 tiếng/một tuần. Khi đệ trình hồ sơ phải đính kèm thêm “Thư đề cử” của đại học.

Thêm nữa, hiện nay, người lưu trú với tư cách lưu trú là “sống cùng gia đình/đoàn tụ gia đình” mặc dù đã có thể nhận được đồng ý cho phép tổng quát rằng có thể hoạt động/lao động ngoài tư cách với mức trong vòng 28 tiếng/một tuần, những cũng có những hạn chế giống như (2) ở trên.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Tiềm năng và cơ hội phát triển của thị trường phát hành thẻ - Những hạn chế về phát hành thẻ của ngâ Luận văn Kinh tế 0
N Giải pháp để khắc phục những hạn chế giải quyết vấn đề về hàng hoá trên thị trường chứng khoán Luận văn Kinh tế 0
W Bàn về chế độ hạch toán tiền vay và nợ dài hạn Luận văn Kinh tế 0
C Giải pháp để khắc phục những hạn chế về vấn đề hàng hoá trong thị trường chứng khoán Luận văn Kinh tế 0
K Đánh giá những hạn chế về mặt công nghệ, hoạt động quản lý nhà nước theo bộ tiêu chuẩn TCVN ISO 9001 Văn hóa, Xã hội 0
V Chế độ pháp lý về quản lý nội bộ của công ty trách nhiệm hữu hạn theo Luật doanh nghiệp Luận văn Luật 3
T Hoàn thiện pháp luật Việt Nam về chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhằm hạn chế giao dịch tư lợi : Luậ Luận văn Luật 0
C Pháp luật về các biện pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động cho vay của các ngân hàng thương mại ở Việ Luận văn Luật 0
C Pháp luật về hạn chế cạnh tranh trong đấu thầu xây lắp các công trình sử dụng vốn nhà nước Luận văn Luật 2
L So sánh pháp luật về điều khoản hạn chế cạnh tranh trong hợp đồng có liên quan đến quyền sở hữu trí Luận văn Luật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top