Là sinh viên năm cuối, em và các bạn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có nên ở lại Hà Nội? Ở đây sẽ có một môi trường năng động, và nhiều cơ hội phát triển, nhưng cuộc sống lại ồn ào và bon chen quá, biết bao giờ mới ổn định được!Tư vấn giúp em với...!
 

ngo_kinhstar

New Member
Nếu bạn xin được việc ổn định ở quê nhà thì bạn nên về quê làm cho gần gia đình, bố mẹ, nếu bạn định cư ở HN thì bạn xem số tiền bạn kiếm được có mua được nhà hay ko? đó là điều rất quan trọng, còn nếu chỉ sống ở HN đủ ăn và thuê nhà thì mình nghĩ không nên, như thế rất mệt mỏi, Còn lại tuỳ vào ý chí của bạn, tuỳ vào sự quyết tâm của bạn nhé. Chúc bạn thành công.
 
Về quê đi bạn ơi, ở Hn này làm cái gì. Mình phải học nên mình ở lại không thì mình cũng về lâu rồi, đất trật người đông. Cuộc sống bon chen. Biết bao giờ mới có được cuộc sống thoải mái vui vẻ.Minh đi làm rồi, nhưng tiền làm được bao nhiêu cũng hết, chẳng để ra được đồng nào. Tiền trọ, tiền ăn, xe cộ đi làm. Chẳng để được đồng nào mà mua quà cho bố mẹ. Về nhà có phải sướng k? được gần gia đình, sung sướng. Mình học xong mình cũng về. Híc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top