doanle_2005

New Member
Chị có thể may ở các tiệm sau :- Cao Minh - Pasteus- Bình - Trần Hưng Đạo (hỏi 1080 địa chỉ)- Hà - 384/9 Lê Văn Sỹ - phường 14 quận 3, ( đừng xài vải ở đây, vải đẹp nhưng tiền đẹp, chỗ này tui may đồ hoài, đồ Nam rất đẹp, cả áo lẫn quần, công may cách đây 2 năm là 90k/ quần, bây giờ thì không biết, nhưng mà đồ ở đây rất Tây, Bình và Cao mình tui cũng may rồi, nhưng nghiêng về kiểu vest hơn)Lời khuyên, nên đi mua vải rồi mang đến may, đừng mua vải tiệm may, rất mắc. Còn không thì mua quần An Phước cho ông xã mặc đi, giá từ 270k-400k, thích giá cao hơn thì vô số hiệu, hỏi nữa tui tư vấn tiếp.
 
Mình biết tiệm may Đức Tân trên đường Trần Quang Khải, thường hay gọi là tiệm may Bố Già. Từ Hai Bà Trưng quẹo vào khoảng 50m thì nó nằm trong hẻm bên trái. Khu này ai cũng biết. May ngoái, tiền công quần tây towng đối dẽ chịu vải ở đây chất lượng cũng ngon, giá cả phải chăng. Hiện giờ địa chỉ & số phone mình để ở nhà. Có lẽ thứ tư, 29/03 mình mới thông báo cho bạn được
 

jbhoan82

New Member
Vải tớ mua ở Hương 57(?) Thủ Khoa Huân, may thì ở Dzũng 222(?) Lê Thánh Tôn. Tớ nhớ số nhà kém lắm, nhưng chắc chắn lệch vài số thôi, đều có biển to đùng, nên chắc sẽ nhìn thấy ngay. Nhưng may ở nhà may Dzũng chẳng rẻ tẹo nào 150k-250k/quần, lâu lâu mới lấy được, nhưng dáng quần rất đẹp. May xong thấy chồng thích thì nghĩ cũng bõ công nghiến răng chơi xịn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top