tanbjnh_v0d0j

New Member
mình đang ở thailand , không vào được web hayhaytv.vn để xem phim , nó báo là : sorry hayhaytv chưa có cơ hội phục vụ ở nước bạn.

ai biết cách nào để vào được web này thì giúp mình với.
 
hayhaytv hồi đó coi rất hay tốc độ ổn và quảng cáo không gây giật cho máy yếu nhưng bấy giờ nó khác xưa nó bảo là tài trợ nhưng nó lại bóp băng không làm chậm còn quảng cáo thì máy yếu vào xem phim thì giật hình chưa nói gì đến việc đôi lút vào nó gi là cái gì ấy không cho coi phim nó bảo tài trợ đi chắc full người hay chỉ là giả bộ cho nên web này càn ngày càn tệ ra giống HDviet.

cho nên bạn hãy vào topic này chọn cho mình 1 web khác để xem.
 

cungchu_vn

New Member
dù sao nó cũng còn đỡ hơn thằng hdviet , cái thằng hdviet quảng cáo vô tội vạ , chèn hẳn vào film
 

mailanng613

New Member
dù sao nó cũng còn đỡ hơn thằng hdviet , cái thằng hdviet quảng cáo vô tội vạ , chèn hẳn vào film hdviet quảng cáo khủng bố hayhaytv thì quảng cáo cũng nhiều nhưng khổ nổi nó nhét gì vào mà máy nào yếu vào coi phim là phim đó không mượt.
 

chau_la_meoma

New Member
hdviet quảng cáo khủng bố hayhaytv thì quảng cáo cũng nhiều nhưng khổ nổi nó nhét gì vào mà máy nào yếu vào coi phim là phim đó không mượt. thế máy bạn không cài phần mềm chặn quảng cáo ak chứ riêng tụi đấy máy i5 còn chết chứ đừng nói máy yếu
 

vay_xep_li2007

New Member
thế máy bạn không cài phần mềm chặn quảng cáo ak chứ riêng tụi đấy máy i5 còn chết chứ đừng nói máy yếu đó chính là lý do có các topic tổng hộp các web lag giật quảng cáo ít ngon v.v.
 

dung_hanh

New Member
nên vào tophd.vn nhé

giao diện và chất lượng giống hayhaytv nhưng ít quảng cáo hơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top