CÁc bác giúp em với, đang cần gấp!

Máy sau khi cài lại windows 7 thì ổ E bị removable --> cài xp thì bình thường. VẬylamf thế nào để lấy lại phân vùng trên mà không bị mất dữ liệu nhỉ?
 

sundayls_02

New Member
À! Được rồi! Mới dùng cái mini tool partition wizard Home Edition lấy lại được (cái bản mini tool partition recovery thì không được) Thank mọi người nhé! Chúc mừng! Chỉ là lỗi nhỏ thôi mà . MiniTool Partition Wizard chính là thao tác trên partition. MiniTool Recovery chỉ chuyên về phục hồi dữ liệu thôi!
 

conyeume231

New Member
Chúc mừng! Chỉ là lỗi nhỏ thôi mà . MiniTool Partition Wizard chính là thao tác trên partition. MiniTool Recovery chỉ chuyên về phục hồi dữ liệu thôi! Đồng ý hay tay. Nhiều khi chỉ mình cài máy cho mấy cô bạn còn cố tình xoá 1 ổ đi xong bảo:"Em ơi máy em bị virut xoá mất ổ rồi để máy ở đây tối anh sửa mai anh mang qua, thế là lại có cái cớ sang nhà rất hoành tráng"
 

Kenny

New Member
cài windows 7 xong bạn dùng Hiren boot vào Xp noname xem phân vùng đó có bị mất ko?

nếu còn thì copy dữ liệu wa chỗ nào còn nhiều dung lượng xong vào windows 7 format phân vùng đó rồi copy dữ liệu vào!

cách 2 nếu windows xp thấy thì dùng xp copy dữ liệu wa chỗ khác rồi chia ổ lại xong cài windows 7 rồi copy dữ liệu lại!
 
Bạn dùnh phần mềm partition thay đổi kí tự ổ đĩa ví dụ F, G. Nếu không được bạn liên hệ với mình qua hộp tin riêng VNZ.
 

hoangha_XD

New Member
Mình không truycậo vô phân vùng ddduwwocj, dùng mini tool vẫn thấy mà không khôi phục được
 

mrright.shop

New Member
À! Được rồi! Mới dùng cái mini tool partition wizard Home Edition lấy lại được (cái bản mini tool partition recovery thì không được) Thank mọi người nhé!
 

Akiba

New Member
1/nếu cài xp thấy thì cài lại xp cho nó lành!

2/xoá phân vùng windows 7 +vào xp noname cheskdisk ổ E bằng cách Start + run +cmd +gõ lệnh chkdsk Tên phân vùng ổ E(có thể nó bị đổi tên) /r chờ nó chạy xong thì xem coi có vào được ổ E bình thường ko

chú ý nếu có hỏi yes/no thì đừng có bấm gì hết tắt luôn cái bảng cmd đi nếu không là đi luôn dữ liệu cho dù bạn chọn y hay n!Lúc này chỉ có cách dùng các công cụ phục hồi dữ liệu để phục hồi trên ổ E vì nó bị lỗi cả phân vùng rồi!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top