vtb_thuan

New Member
Trang điểm mắt khói Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy? Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy? Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy? Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy?
Kiểu đánh mắt khói, điểm thêm chút ánh sáng từ bóng mắt nhũ bạc sẽ tạo nên vẻ lung linh, huyền ảo, rất phù hợp cho các bữa tiệc tối và các trang phục lộng lẫy. Bạn nên chọn tông màu chủ đạo cho mắt là màu tối và trung tính như đồng, ghi, xám… và các màu tạo hiệu ứng ánh sáng là vàng, bạc, hay ánh nhũ hồng. Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy? Hãy thử: Bobbi Brown Metallic Eye Shadow, Smashbox Cream Eye Liner Palette in Metallic, NARS Duo Eyeshadow in Exotic Dance Môi đỏ Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy? Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy?

Khi nói đến các bữa tiệc, người ta thường hình dung ra các quý cô sắc sảo với đôi môi đỏ hút hồn gợi cảm, màu đỏ cũng là gam màu chủ đạo của Noel, do đó đừng ngại sử dụng tông đỏ cổ điển để tô điểm đôi môi của mình. Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy?

Lựa chọn của chúng tôi: Bobbi Brown Creamy Matte Lip Color in Red Carpet, Tom Ford Jasmin Rouge Lip Color in Narcotic Rouge, MAC Russian Red lipstick.
Lông mày thanh tú Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy?
Những gợi ý làm đẹp cho một Giáng Sinh lộng lẫy?

Nếu là một bậc thầy trong việc trang điể, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua phần lông mày. Hãy cắt tỉa lại hình dáng lông mày cho gọn gàng và sử dụng tông màu hài hòa với màu tóc để vẽ lông mày cho thanh tú, sau đó dùng cây chải chuốt nhẹ cho màu tản đều và tự nhiên. Cặp lông mày gọn gàng sẽ khiến cho dung nhan của bạn sáng sủa và nổi bật hơn.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
S Thị trường vốn mạo hiểm - kinh nghiệm quốc tế và những gợi ý cho Việt Nam Luận văn Sư phạm 0
O Kinh nghiệm phát triển lịch Quốc tế của Thái Lan và những gợi ý cho Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
S Những điều chỉnh chính sách thương mại quốc tế của Trung Quốc từ sau khi gia nhập WTO đến nay và gợi Luận văn Kinh tế 0
C Rào cản thương mại của Mỹ và những gợi ý cho Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
R Xuất khẩu dịch vụ tài chính ngân hàng (Kinh nghiệm quốc tế và những gợi ý đối với Việt Nam) Luận văn Kinh tế 0
L Cải cách kinh tế ở Trung Quốc sau khi gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) và những gợi ý về c Luận văn Kinh tế 0
G Lạm phát ở Việt Nam giai đoạn 2003 đến nay và những gợi ý chính sách Luận văn Kinh tế 0
L Quản lý nhà nước đối với đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Trung Quốc và những gợi ý chính sách cho Việt Luận văn Kinh tế 2
C Việc sử dụng ngôn ngữ của giáo viên tại trường THPT Lý Tử Tấn, Hà Nội và những gợi ý để đạt được sự Ngoại ngữ 0
S Truyện ngắn "Làng" của Kim Lân gợi cho em những suy nghĩ gì về những chuyển biến mới trong tình cảm Văn học 3

Các chủ đề có liên quan khác

Top