quach_tieuthu

New Member
Download Luận văn Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế

Download miễn phí Luận văn Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế





MỤC LỤC
MỞ ĐẦU . 1
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁT TRIỂN
THƯƠNG HIỆU . 5
1.1 Tổng quan về thương hiệu . 5
1.1.1 Khái niệm thương hiệu . 5
1.1.1.1 Khái niệm . 5
1.1.1.2 Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa . 6
1.1.1.3 Sự nhận biết thương hiệu . 7
1.1.2 Các thành phần nhận dạng thương hiệu . 7
1.1.2.1 Tên thương hiệu . 8
1.1.2.2 Logo và biểu tượng đặc trưng . 10
1.1.2.3 Tính cách thương hiệu . 12
1.1.2.4 Slogan (Câu khẩu hiệu) . 13
1.1.2.5 Nhạc hiệu . 14
1.1.2.6 Bao bì . 15
1.1.2.7 Kết hợp các yếu tố thương hiệu . 15
1.1.3 Các chức năng của thương hiệu . 15
1.1.4 Lợi ích của thương hiệu . 16
1.1.5 Hệ thống nhận diện thương hiệu . 17
1.1.5.1 Khái niệm . 17
1.1.5.2 Vai trò của Hệ thống nhận diện thương hiệu . 19
1.1.5.3 Các yếu tố của Hệ thống nhận diện thương hiệu . 20
1.1.6 Quảng bá thương hiệu . 22
1.2 Phát triển thương hiệu . 22
1.2.1 Khái niệm . 22
1.2.2 Các hoạt động hỗ trợ phát triển thương hiệu . 22
1.2.2.1 Hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm . 22
1.2.2.2 Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing . 23
1.2.2.3 Đào tạo nguồn nhân lực . 24
1.2.2.4 Đầu tư chi phí . 24
1.2.3 Định vị thương hiệu . 25
1.3 Những thuận lợi và khó khăn trong việc phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp . 26
1.3.1.Thuận lợi . 26
1.3.2. Khó khăn . 28
1.4 Một số kinh nghiệm phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp . 30
1.4.1 Thương hiệu Viettel . 30
1.4.2 Thương hiệu Beeline . 32
1.4.3 Thương hiệu FPT . 33
1.5 Bài học kinh nghiệm đối với VNPT Thừa Thiên Huế . 34
1.6 Mô hình phân tích thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 35
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 . 37
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT THỪA THIÊN HUẾ . 38
2.1 Giới thiệu chung về VNPT Thừa Thiên Huế . 38
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của VNPT Thừa Thiên Huế . 38
2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của VNPT Thừa Thiên Huế . 40
2.1.2.1 Chức năng . 40
2.1.2.2 Nhiệm vụ . 40
2.2 Sự cần thiết của việc phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 41
2.2.1 Vai trò của thương hiệu đối với VNPT Thừa Thiên Huế . 41
2.2.2 Những thuận lợi và thách thức của việc phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 42
2.2.2.1 Những thuận lợi của việc phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 42
2.2.2.2 Những thách thức của việc phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 44
2.3 Thực trạng phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế trong thời gian qua . 45
2.3.1 Đánh giá những hoạt động phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
trong thời gian qua . 45
2.3.1.1 Tình hình cung cấp dịch vụ viễn thông trên thị trường . 46
2.3.1.2 Đánh giá hệ thống nhận diện thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 48
2.3.1.3 Đánh giá của khách hàng về hoạt động quảng bá thương hiệu . 63
2.3.1.4 Đánh giá tình hình quan hệ công chúng của VNPT Thừa Thiên Huế . 65
2.3.1.5 Đánh giá tình hình của hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và
chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng . 69
2.3.2 Những thành công và những vấn đề còn tồn tại trong việc phát triển
thương hiệu của VNPT Thừa Thiên Huế . 73
KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 . 77
CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT THỪA THIÊN
HUẾ TRONG THỜI GIAN TỚI . 78
3.1 Mục tiêu phát triển thương hiệu của VNPT Thừa Thiên Huế . 78
3.2 Các giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế . 78
3.2.1 Ứng dụng có hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu . 78
3.2.2 Giải pháp về Slogan của VNPT Thừa Thiên Huế . 83
3.2.3 Các giải pháp hỗ trợ phát triển thương hiệu . 83
3.2.3.1 Phát triển thương hiệu online gắn với hệ thống nhận diện thương hiệu . 83
3.2.3.2 Tăng cường công tác truyền thông, phát triển thương hiệu tại các huyện
trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế . 85
3.2.3.3 Giải pháp ứng nâng cao chất lượng phục vụ khách hang . 85
3.2.3.4 Tăng cường công tác bán hàng – chăm sóc khách hang . 88
3.2.3.5 Giải pháp về định vị thương hiệu . 91
3.2.4 Đẩy mạnh hoạt động quan hệ công chúng của VNPT Thừa Thiên Huế 95
3.2.5 Nhóm giải pháp quảng bá thương hiệu và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu VNPT . 95
3.3 Một số kiến nghị đối với các cấp quản lý . 97
3.3.1 Đối với cơ quan quản lý Nhà nước . 97
3.3.2 Đối với Tỉnh Thừa Thiên Huế . 98
KẾT LUẬN . 99



Để tải bản DOC Đầy Đủ xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.

Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:

http://ket-noi.com/forum/viewtopic.php?f=131&t=100854

Tóm tắt nội dung:

hương hiệu luôn gắn liền với chất lượng sản phẩm và dịch
vụ. Mặc dù có chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện và chuyên nghiệp, nhưng
thương hiệu chỉ được khách hàng biết đến khi chất lượng sản phẩm, dịch vụ được
khẳng định. Vì vậy để thương hiệu phát triển mạnh mẽ, đem lại hiệu quả thiết thực,
VNPT Thừa Thiên Huế cần tăng cường đầu tư, tổ chức và điều hành tốt mạng lưới,
nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, tăng cường kỹ năng kinh
doanh, đào tạo đội ngũ cán bộ... Ðặc biệt, chăm sóc khách hàng là một trong những
tiêu chí quan trọng khẳng định uy tín của mỗi thương hiệu. Do đó, cần xây dựng
nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, trong đó xác định rõ khách
hàng làm nên thành công cho doanh nghiệp.
1.6 Mô hình phân tích thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
Dựa trên cơ sở mục đích nghiên cứu của đề tài, chúng tui thực hiện việc lựa
chọn sử dụng các cơ sở lý thuyết có liên quan và khảo sát thực tế để làm rõ vấn đề
nghiên cứu. Đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
trong thời gian qua, đặc biệt hệ thống nhận diện thương hiệu. Từ đó, đề xuất các
giải pháp.
Quá trình phân tích và đánh giá đó được mô phỏng trong sơ đồ 1.1 dưới đây:
36
Sơ đồ 1.1: Khung phân tích thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
(Nguồn phân tích)
Vấn đề nghiên cứu:
Thực trạng phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
Mục tiêu nghiên cứu:
Đánh giá thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, đặc biệt hệ thống
nhận diện thương hiệu . Đề xuất giải pháp phát triển thương
hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
Nghiên cứu lý thuyết
về thương hiệu
Khảo sát thương hiệu
VNPT Thừa Thiên
Huế
Đánh giá chung và đánh giá của khách hàng đối với
thương hiệu, đặc biệt hệ thống nhận diện thương hiệu
VNPT Thừa Thiên Huế
Đánh giá những vấn đề thành công và những tồn tại liên
quan đến thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
Giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
37
KẾT LUẬN CHƯƠNG 1
Thương hiệu là tài sản quý giá nhất đối với một doanh nghiệp, một tập đoàn
hay bất kỳ một tổ chức nào. Trong chương 1, đề tài đã tiếp cận và làm rõ những vấn
đề cơ bản nhất về thương hiệu như khái niệm thương hiệu, các thành phần nhận
dạng thương hiệu, đặc biệt đề tài đã nêu lên vai trò của hệ thống nhận diện thương
hiệu đối với doanh nghiệp, các yếu tố chủ yếu của hệ thống nhận diện thương hiệu,
vấn đề quảng bá thương hiệu, những khó khăn, thuận lợi của việc phát triển thương
hiệu điển hình của các doanh nghiệp trong nước. Đây là cơ sở giúp phân tích, đánh
giá thực trạng phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế hiện nay như thế nào,
đặc biệt đánh giá lại hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại của VNPT Thừa Thiên
Huế, thực trạng của các vấn đề trên ra sao?, những thuận lợi, thách thức của việc
phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế, những thành công và những tồn tại
của vấn đề phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế là gì? Để hiểu rõ hơn,
chúng ta sẽ tiếp tục nghiên cứu ở chương 2 của đề tài.
38
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VNPT
THỪA THIÊN HUẾ
2.1 Giới thiệu chung về VNPT Thừa Thiên Huế
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của VNPT Thừa Thiên Huế
Năm 2008, VNPT Thừa Thiên Huế hoạt động theo mô hình tổ chức mới của
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với chức năng quản lý mạng viễn thông
nội tỉnh và kinh doanh các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn
tỉnh Thừa Thiên Huế. Trên cương vị mới, VNPT Thiên Huế tiếp tục phát huy những
thành quả đạt được của Bưu điện Thừa Thiên Huế trước đây trong sản xuất kinh
doanh và phục vụ khách hàng.
Với hơn ba năm hoạt động trên cương vị mới, VNPT Thừa Thiên Huế tiếp tục
phát huy những thành tích của ngành bưu điện Thừa Thiên Huế trước đây trong sản
xuất kinh doanh và phục vụ khách hàng. Hiện tại, VNPT Thừa Thiên Huế chiếm
hơn 85% thị phần các dịch vụ viễn thông, với một số lượng khách hàng rất lớn trên
địa bàn tỉnh sử dụng dịch vụ. Cùng với kết quả khả quan trong kinh doanh các dịch
vụ viễn thông và công nghệ thông tin, hệ thống hạ tầng viễn thông không ngừng
được đầu tư xây dựng hoàn thiện và đồng bộ. Tập trung khai thác hiệu quả các dịch
vụ giá trị gia tăng mới, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, tiếp tục
đẩy mạnh hoạt động, giữ vững và phát triển thị phần, tập trung vào lĩnh vực kinh
doanh thông tin di động, chuyên nghiệp hoá xây dựng hạ tầng viễn thông. Triển
khai nhanh các dự án công nghệ cao trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông
tin, cung cấp dịch vụ 3G đến khách hàng. Liên kết và chủ động phát triển các dịch
vụ có chất lượng và dịch vụ mới như: IPTV, Megafun, Educare…
Bên cạnh đó, VNPT Thừa Thiên Huế đã triển khai xây dựng hệ thống chăm
sóc khách hàng đa cấp, đưa thông tin dịch vụ đến tận người sử dụng ở mức cao
nhất. Ban hành chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng lớn, và truyền thống
nhằm tạo sự thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ với giá cước ưu đãi. Đơn vị còn tổ
chức nhiều chương trình khuyến mãi và hoạt động tài trợ nhằm quảng bá, khuyếch
trương hình ảnh thương hiệu VNPT trong các lễ hội, các hoạt động văn hóa thể thao
39
lớn của tỉnh nhà như chương trình “Lăng Cô huyền thoại biển”, “Festival làng nghề
truyền thống”...
GIỚI THIỆU VNPT THỪA THIÊN HUẾ
• Tên giao dịch: Viễn thông Thừa Thiên Huế
• Tên viết tắt: VNPT Thừa Thiên Huế
• Tên tiếng Anh: VNPT Thua Thien Hue
Các dịch vụ viễn thông – Công nghệ thông tin chủ yếu của VNPT Thừa Thiên
Huế:
 Điện thoại cố định;
 Điện thoại cố định không dây Gphone;
 Điện thoại di động Vinaphone (trả sau, trả trước);
 Dịch vụ Internet băng rộng (MegaVNN);
 Dịch vụ Internet cáp quang Fiber VNN;
 Dịch vụ truyền hình Internet IPTV;
 Các dịch vụ khác.
Các chỉ tiêu cơ bản đạt và tốc độ tăng trưởng cao: tổng doanh thu đạt 101 % so
với kế hoạch, tăng 12% so với năm 2009. Tỉ lệ phát triển thuê bao viễn thông đạt
115 % so với kế hoạch. Nộp ngân sách nhà nước đạt 30,1 tỷ, tăng 7 % so với năm
2009. Thị phần các dịch vụ của VNPT Thừa Thiên Huế so với các doanh nghiệp
khách trên địa bàn đều tăng trưởng mạnh. Cụ thể dịch vụ ADSL chiếm 94%, điện
thoại di động VNP trả trước và sau là 29%, thuê bao điện thoại cố định đạt 99 %, và
điện thoại vô tuyến cố định đạt 29 %...
• Với những thành tích đạt được, VNPT Thừa Thiên Huế đã vinh dự được Thủ
tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc; Huân chương lao động hạng Ba về thành
tích xuất sắc trong công tác từ năm 2005 – 2009 góp phần vào sự nghiệp xây dựng
CNXH và bảo vệ Tổ Quốc; Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ về thành tích toàn
diện năm 2010; Bằng khen UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về thành tích trong tham
gia phục vụ 26/3, Bộ Công thương và Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp VN chứng
nhận Danh hiệu Doanh nghiệp v
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D thực trạng sử dụng thư viện của sinh viên trường đại học khoa học xã hội và nhân văn Luận văn Sư phạm 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top