visonvn

New Member
Trong thế giới thời trang của phái đẹp, có đến ti tỉ thứ thú vị mà các quý cô dù có ngất ngây trước vẻ sành điệu của chúng, cũng chẳng dám xỏ vào. Có quá nhiều lý do khiến họ e ngại. Chẳng hợp với phong cách, chẳng hợp với hoàn cảnh, chẳng hợp với tuổi. Nhưng cũng chẳng có gì là không hợp nếu bạn không biết cách biến tấu. Áo da là một món đồ như vậy. Vẻ mạnh mẽ, cá tính của chúng dễ tạo cho các nàng cảm giác "khó chinh phục", vậy nên đa phần các quý cô đều gạch áo da ra khỏi danh sách mùa đông của mình một cách tàn nhẫn. Nhưng, vẫn có những cách phối rất đơn giản giúp bạn và chiếc áo da kết thân với nhau một cách thật thanh lịch và duyên dáng đấy. Cách phối áo da cho đẹp?1. Phối toàn màu đen

Nghe thì có vẻ... hơi khó thôi nhưng cách phối này lại rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần chỉ là chọn ra những item mang màu đen và phối cùng chiếc áo da đen của mình. Áo thun đen, quần jeans đen, boots cao gót đen, một chiếc túi xách đen. Nhìn bạn hoàn toàn quyến rũ và cực kỳ mạnh mẽ. Tuy vậy, hãy lưu ý là set đồ này rất dễ bị già và luộm thuộm, vậy nên hãy chắc rằng những món đồ bạn lựa chọn đều có kiểu dáng ôm sát gọn gàng, chúng sẽ giảm tối đa những "rủi ro" thường gặp khi mặc đồ đen.Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?Cách phối áo da cho đẹp?Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?2. Phối với váy mềm mại tone pastel

Ai nói áo da thì không thể phối cùng váy? Phối cực kỳ đẹp là đằng khác. Những chiếc váy ôm sát, chất liệu nhẹ nhàng với gam màu, họa tiết tươi sáng sẽ là gợi ý hoàn hảo để kết hợp cùng chiếc áo khoác da của bạn. Đừng bỏ quên một đôi giày cao gót, chúng sẽ tô điểm thêm cho sự quyến rũ, tự tin và đầy táo bạo của bạn đấy.Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?Cách phối áo da cho đẹp? Cách phối áo da cho đẹp?3. Mặc kiểu menswear

Tất nhiên, áo da là món đồ mạnh mẽ, vậy nên chẳng có gì hợp khi phối với chúng hơn là phong cách menswear. Nhưng menswear ở đây không có nghĩa là bạn phải ăn mặc thật... đàn ông. Một chiếc áo da đen, một chiếc sơ mi cổ Đức phối cùng jeans hay chân váy da cũng đủ để bạn vừa cá tính, vừa gợi cảm. Bạn cũng có thể đưa vào set đồ này một chút hương vị preppy nếu layer áo sơ mi cổ Đức với áo len cổ tròn, cổ V. Thêm vào một đôi brogues hay giày slipper, vậy là bạn đã trở thành một quý cô sành điệu mà vẫn thật nữ tính, gọn gàng rồi. Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?4. Phối với đồ ôm sát

Phối cùng những trang phục ôm sát lần này... không bắt bạn giới hạn trong gam màu đen. Đó đơn thuần chỉ là mọi món đồ phù hợp mà bạn kiếm được trong tủ, có kiểu dáng và chất liệu ôm sát. Skinny jeans, chân váy jupe, chân váy bút chì, áo len ôm, ankle boots... Vẻ gọn gàng, lịch sự của chúng sẽ bổ trợ cho nét phóng khoáng, bụi bặm của áo da và sẽ chẳng có gì là quá nếu bạn diện chúng đi làm.

Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?

Cách phối áo da cho đẹp?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top