như tiêu đề, các anh chị trả lời giúp. máy em i5, ram 6Gb Hdd750. em đang dùng win64 nhưng có nhiều chương trình em cần không chạy được.

vậy giờ cài windows 32 thì nó mất cái gì?

em cảm ơn.
 

phuongmeotk

New Member
cho em hỏi: mất một nửa số ram nghĩa là chỗ ram đó lắp vào máy chẳng bao giờ dùng đến ạ? có lắp vào cũng như không vì máy không nhận?


hay ví dụ như: mở một tap chorme chiếm 2%ram. em mở mãi nó chỉ dùng hết 3Gb thôi à. hay cứ mở nó đến gần 6Gb?


mình định cài win32 nhưng trên trang chủ không có driver của 32, chỉ có 64 thôi. nếu cài nó có tự nhận driver không? với lại mình backup driver win64 đang dùng. thế có unpack cho win32 dùng được không? mình dùng Double Driver 4.1 để backup.
 

hoitamkiengiang

New Member
đơn giản cài windows 32 máy chỉ nhận khoảng 3,46 GB thôi.dùng đến 3,46 là full, cố dùng thì lag
 

Meirion

New Member
Mình khuyên bạn cứ để nguyên Win64bit để nhận đủ Ram...

Và cài máy ảo Win32bit để chạy soft nền 32bit...
 

Suthley

New Member


mình định cài win32 nhưng trên trang chủ không có driver của 32, chỉ có 64 thôi. nếu cài nó có tự nhận driver không? với lại mình backup driver win64 đang dùng. thế có unpack cho win32 dùng được không? mình dùng Double Driver 4.1 để backup. nó sẽ k tự nhận driver đâu. driver 64bit k thể xài cho 32 bit được, never!

phần mềm nào k thể chạy trên nền 64bit vậy bạn, bạn đưa 1 vài cái xem! mình nghĩ do phần mềm bạn down về bị lỗi thui!
 

Amblaoibh

New Member
mới mua máy cài nhầm windows 32 , tưởng nhà sản xuất nhầm lẫn trong RAM , mang ra tiệm xem thì ... bách nhục @@~
 
i5 ram 6gb mà chạy win32 bit (ko bít card đồ hoạ là bao nhiêu, thông thường cấu hình như máy bạn thì mình nghĩ cũng ít nhất card rời 512 -1gb) thì hơi lãng phí đấy bạn ah. nhưng dc cái là máy sẽ chạy mượt hơn (nếu không sử dụng các chương trình có liên quan đến xử lý hình ảnh 3D).

nếu bạn vẫn muốn sử dụng win32 bit, nhưng dòng máy của bạn lại không hỗ trợ drive 32bit thì tốt nhất là để y nguyên đó mà xài (64bit).
 
Top