turtlegirl_241

New Member
Thằng bạn em nó đang có chút gây gổ với sếp và không hài lòng với công việc hiện tại. Nói với em là muốn nghỉ việc liền. Nhưng mà lại chưa tìm được việc khác. Em cũng lo cho nó là nghỉ bây giờ lại không tìm được việc khác tốt hơn. Em nói rồi mà chưa chịu nghe.

Thời buổi này xin việc đã khó, học trung cấp lại càng khó xin việc hơn đúng không các bác? Phải khuyên làm sao đây các bạn nhỉ?
 

dance_angel_boy

New Member
Bác cứ thử đặt mình vào hoàn cảnh của bạn bác thì bác biết ngay mà. Thế này nhá, khi công việc không thuận lợi, nhiều chuyện rắc rối xảy ra, áp lực công việc nhiều thôi là đã cảm giác chán ngán lắm rồi chứ đừng nói gì đến chuyện gây gổ với cả sếp, lúc đó thì có làm tốt công việc được nữa không?

Đồng ý là xin việc thời điểm này có thể là khó khăn, nhưng không có nghĩa là không xin được việc, học trung cấp cũng chẳng sao, nếu mình có một bề dày kinh nghiệm, cái đó chẳng hơn mấy người học đại học mới ra trường à? Lời khuyên mà bác nên nói với bạn bác là nếu cảm giác chán và không tiếp tục cộng tác với sếp nữa thì cứ mạnh dạn nghỉ đi, nghỉ rồi có nhiều hời gian đi tìm công việc khác, hài lòng với bản thân.
 

canary586

New Member
Nếu ai đang ở trong tình trạng khó xin việc hay thất nghiệp thì mới thấu hiểu nỗi khổ của người không có việc làm. Cho nên việc có công việc đã là may và nếu không xin được việc khác thì cũng không có ý định nghỉ, vì thấm thía cái cảnh ở nhà chờ đợi, nộp đơn mà không thấy gọi. Nhất là thời buổi bây giờ, nhiều công ty còn cắt giảm nhân sự thì thất nghiệp nhiều chứ chuyện thiếu người làm thì hầu như là không có.

Có nên chứ phải chọn phương án chắc ăn, chưa có việc thì không xin nghỉ. Tuổi trẻ thì phải lo làm, chứ đừng có tranh thủ thời gian thất nghiệp để nghỉ ngơi, mai mốt già rồi hối hận vì thấy mình lãng phí quá.
 

Kwan

New Member
(Thời buổi này xin việc đã khó, học trung cấp lại càng khó xin việc hơn đúng không các bác? Phải khuyên làm sao đây các bạn nhỉ?) Trung cấp ngành gì vậy bạn. Bạn có Anh em/bạn bè tìm việc thể nộp hồ sơ vào cty của ong Anh mình nhé. 16 Trương Định-Q3.đang tuyển nv
Liên hệ với mình sớm nhất:01657.057.057 TRUNG
Gọi cho mình và nhắc là nhận được tin nhắn từ www.vatgia.com.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top