Ko tính những người chủ mở ra công ty, chơi cổ phiếu, chứng khoán... Chỉ tính những nghề mà được người khác thuê làm thôi. Hiện nay thì ở VN những nghề nào có lương cao hả các bác.
 

Chetan

New Member
Nói về nghề lương cao thì nhiều vô kể, như luật sư, nghề sử dụng ngoại ngữ, làm việc cho các công ty nước ngoài. Nhưng bạn nên nhớ nghề nào cũng vậy nếu biết làm việc, biết chiu khó học hỏi để nâng cao kiến thức kinh nghiệm của bạn thì nghề nào lương cũng cao hết. Nó cũng như món ăn, hay vẽ tranh. Có họa sỹ vẽ ra bức tranh chẳng có ma nào quan tâm, còn những người vẽ ra bức trành bán hàng triệu USD. Tất cả đều do cảm nhận, tài năng và sự nỗ lực của bạn mà thôi.
 

Norbert

New Member
Có vài nghề làm thuê lương cao. Bạn thấy phù hợp thì tiến hành nhé: Nghề dắt sư tử đi dạo: Công việc là sáng 5h vô chuồng sư tử móc dây vào cổ dắt nó đi tè rồi lấy thức ăn cho nó ăn. Sau đó dắt nó về chuồng. Yêu cầu kinh nghiệm: Đã từng có kinh nghiệm dắt chó đi dạo là được. Ngày làm parttime thời gian còn lại bạn có thể làm việc khác. Lương khởi điểm 10tr/tháng có BHXH đầy đù. Tương tự với công việc trên nhưng làm dưới biển. Địa điểm làm việc là trong khu vực thủy cảnh. Sáng 5h lặn xuống mở cửa bể cho cá mập đi ra sau đó lấy thức ăn cho nó ăn. Lương khởi điểm 10tr/tháng có BHXH đầy đù. Bạn đủ sức khỏe và điều kiện thì có thể đăng ký nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top