thuynguyen_bmt

New Member
1. Theo kinh nghiệm làm bán hàng online của mình thì vấn đề cần nhất là phải kiên nhẫn và những cách thức marketing online của mình phải tạo được sự khác biệt vượt trội so với các đối thủ có cũng kinh doanh sản phẩm như mình:
Ví dụ:
+ Những khách hàng online thường bỏ rất ít thời gian vào một mục quảng cáo hay mua bán nào đó nếu nó không tạo được sự chú ý ( giá quá rẻ!, giá sốc!,..). Vì vậy khi bạn đã thành lập một gian hàng online để giới thiệu sản phẩm thì bạn phải tạo cho gian hàng của mình những điều khác biệt ( lợi thế cạnh tranh) phụ hợp với những nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới. Bạn có thể tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh như: Giá sốc; hình ảnh đẹp; tư vấn miễn phí qua YM, điện thoại; đến tận nơi để đo đồ & tư vấn thời trang thích hợp cho khách hàng...)
2. Bạn có thể xem lại những nơi mà bạn tham gia quảng cáo online đã đúng là nơi mà những khách hàng của bạn thường tham gia hay không nhằm hạn chế thông tin sai đến đối tượng khách hàng.
3. Nếu bạn gửi danh sách email đến khách hàng thì vấn đề cốt yếu là phải xác định chất lượng của nguồn mail có đúng là mail của những khách hàng bạn cần hay không. Nội dung mail để khách hàng không nghĩ là thư rác thì tốt nhất bạn nên gửi những mail có nội dung tư vấn thời trang ( chọn trang phục, màu sắc, caravat, giầy, ...) bên dưới sẽ có chữ ký của bạn ( thông tin kinh doanh của bạn).
4. Bạn cũng có thể tham gia vào những CLB thời trang nhằm phát triển mối quan hệ cũng như tiếp cận những khách hàng. hay bạn cũng có thể tham gia những CLB có những đối tượng khách hàng mục tiêu của mình
 

boy_me_game2004

New Member
Mình cũng từng nghiên cứu về marketing Theo mình , marketing thì có nhiều cách để làm : 1. Cửa hàng của bạn phải thật sự khác biệt về mặt decor , sản phẩm luôn được cập nhật thay đổi mẫu mã ( cực kì quan trong ) 2. Đội ngũ bán hàng ( thường là khoảng 3 người làm theo ca ) , thái độ nhiệt tình ân cần và quan trọng nhất là hiểu sản phẩm 3 . Bạn phải làm các hoạt động quảng cáo như : - Treo biển quảng cáo bắt mắt - Có tiền thì mua biển led cho nổi bật - Căng băng ron mỗi đợt có hàng mới về và trương trình sales of - phát tờ rơi - Và cái quan trọng nhất là sử dụng marketing online vì cái này chi phí rẻ , về marketing online mình sẽ chia sẽ sau , vì cái này mình đang làm.
 

tidus_3012

New Member
 !! Theo mình nếu bạn muốn chiến lược marketing cho shop của mình thành công thì bạn cần hiểu rõ marketing là gi và cách làm sao cho đúng và hiệu quả . Trước tiên , “Marketing là 1 quá trình quản lí mang tính xã hội nhờ đó mà cá nhân tập thể có được những gì họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra , trào bán và trao đổi những sản phẩm có giá trị với những người khác” ( Philip Kotler ) Bạn có thể nghĩ một cách đơn giản , marketing là tất cả những công việc bạn có thể làm thông qua nhiều kênh , nhiều cách thức để nâng cao thương hiệu , tên tuổi của mình với mục tiêu bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ . Còn về cách thức làm sao cho hay và hiệu quả thì mình đồng ý với bạn B
 

caodung_1101

New Member
hi ! chuc ban 20/10 that vui ve? . mình đã đưa 1 vài ý kiến tới bạn rồi . Thời gian vừa qua mình đã nghiên cứu về marketing online . Bạn thử vào blog này xem nhe' . Mình thấy rất hay và phù hợp với bạn . Hiệu quả sẽ rất cao đó .Bạn nào có thể share cho mình những kinh nghiệm marketing cho shop thời trang được không ???http://my.opera.com/blogmarketing/blog/2010/10/10/kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang
 

kuhals

New Member
Thank bạn richmen nhìu nhìu . Mình đã vào blog đó và thấy rất hay, rất hiệu quả . MÌnh sẽ chia sẻ cho các bạn của mình .
 

namviet_navico

New Member
Uhm . Mình rất thích những ý kiến của bạn Nam . Nếu bạn có thêm kinh nghiệm j thì chia sẻ với mình và tất cả mọi người nhe` ` ` ` 'Bạn nào có thể share cho mình những kinh nghiệm marketing cho shop thời trang được không ??? Bạn nào có thể share cho mình những kinh nghiệm marketing cho shop thời trang được không ???
 

Trentin

New Member
Bạn richman ơi , mình gặp trục trặc không vào được blog , bạn giúp mình vs ,
 

ti_love_2202

New Member
mình thấy gần đây các shop thời trang hay sử dụng SMS Marketing, gọi là quảng cáo qua tin nhắn, khá hiệu quả http://vatgia.com/raovat/1740/2394840/khuyen-mai-phan-mem-nhan-tin-tri-gia-900-000vnd-khi-mua-gsm-modem-g2403u-r-thiet-bi-nhan-tin.html
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top