tui vừa tốt nghiệp Đại học Kinh tế và rất muốn đi XKLĐ sang Nhật vì tui học tiếng Nhật cũng khá lâu và muốn tích lũy một số vốn cũng như kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. Nhiều người ủng hộ tui nhưng cũng có nhiều ý kiến phản đối nên tui rất phân vân. tui biết là tốt nghiệp đại học mà đi XKLĐ dạng lao động phổ thông thì rất phí. tui rất mong ý kiến tư vấn.
 
Với một sinh viên mới ra trường, biết tiếng Nhật như bạn thì việc lựa chọn đi tu nghiệp sinh tại Nhật Bản là rất đúng đắn. Sau 3 năm làm việc tại nước ngoài, được tiếp xúc với nền công nghiệp hiện đại, văn hóa văn minh, ngoài việc tích lũy được một số vốn, bạn còn có được nhiều kinh nghiệm làm việc cũng như trong cuộc sống, điều đó rất thuận lợi cho tương lai sau này của bạn.

Hiện có nhiều công ty đang tuyển tu nghiệp sinh đi Nhật, như Cty CP Hợp tác lao động nước ngoài, 99 Lê Duẩn, Hà Nội (ĐT: 04.9426766) hay chi nhánh công ty tại TPHCM, địa chỉ: số 10 Sông Đà, phường 12, quận Tân Bình (ĐT: 08.8485699)
 

haanhtho8x

New Member
Mình cũng nghĩ dự định đi XKLĐ sang Nhật Bản của bạn rất tốt. Bạn có bằng ĐH và tiếng Nhật đó là ưu điểm lớn của bạn mà không phải ai cũng có. Mình cũng làm về XKLĐ mình hiểu. Tuy nhiên nó cũng có nhiều trở ngại khi đi XKLĐ 1. Chi phí cao ( Phí 5000$ + Phí đặt cọc khi về nước sẽ trả 5500$) 2. Thủ tục lâu ( 4-6 tháng đấy là nói bạn có đầy đủ giấy tờ và đỗ vào đơn hàng của công ty Nhật ) 3. Bạn cũng nên hiểu từ XKLĐ theo đúng nghĩa của nó bạn sẽ hiểu. Đi XKLĐ không phải là 1 kỳ nghỉ hay đi du học mà bạn đang đi làm cho 1 công ty ở nước ngoài, còn đối với lao động phổ thông và lao động trí óc phụ thuộc vào các đơn hàng mà các công ty Nhật cung cấp cho công ty mình ( Mình thấy cũng có 1 số công ty yêu cầu về bằng cấp v..v..
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về điện toán đám mây và cách vận dụng nó hiệu quả Hỏi đáp Tin học 0
Y Một số vấn đề về chuẩn mực kế toán vas 05 bất động sản đầu tư Công nghệ thông tin 2
P Một số vấn đề về Thanh toán không dùng tiền mặt ở ngân hàng đầu tư và phát triển Cao Bằng - Thực trạ Công nghệ thông tin 0
T Tổng quan về công ty dịch vụ tư vấn tài chính kế toán và kiểm toán (Aasc) Luận văn Kinh tế 0
I Một số vấn đề về đầu tư phát triển công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ Luận văn Kinh tế 0
I Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
K Những vấn đề lý luận chung về đầu tư trực tiếp nước ngoài Luận văn Kinh tế 0
T Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần Sudico Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
V Một số vấn đề lý luận về đầu tư trực tiếp nước ngoài và vai trò đối với nền kinh tế quốc dân Luận văn Kinh tế 0
B Những vấn đề lý luận chung về thương hiệu và đầu tư xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kin Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top