Murrough

New Member
Không (chưa học) nghiệp vụ sư phạm có thể được đi dạy học không? học cử nhân ra?
 

mymy_xinhxinh

New Member
Bạn vẫn có thể đi dạy, nhưng các chế độ đảm bảo công bằng cho bạn e rằng sẽ thua thiệt. Vậy bạn có thể bổ xung nó theo quy định luật công chức để đảm bảo quyền lợi cho chính mình. (Sinh viên có thể dạy gia sư-và như vậy cũng là hợp lí hơn cả)
 

Dakota

New Member
Đối với tất cả các ngành học mà không được đào tạo theo chuyên ngành sư phạm hay tốt nghiệp các khối ngành ngoài trong hệ thống đào tạo tại các trường đại học cao đẳng sư phạm,thì đều phải học CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM theo Công văn quyết định của Bộ Giáo Dục. Bộ giáo dục đã dừng đào tạo chương trình bậc 1 & bậc 2 trong tháng 5.2013.Thay vào đó là chương trình mới. Học NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM theo chương trình mới nhất của Bộ Giáo Dục.Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung học và Thông Tư của Bộ giáo dục về đào tạo Chương trình sư phạm mới này,mọi người có thể truy cập vào : http://kimdung0889.blogspot.com/2013/05/thong-tu-ban-hanh-chuong-trinh-boi.html http://kimdung0889.blogspot.com/2013/05/hoc-chung-chi-su-pham-cap-toc.html Đối với các bạn có nhu cầu dạy đại học cao đẳng thì tìm hiểu tại đây: http://kimdung0889.blogspot.com/2013/05/chung-chi-giang-vien-ai-hoc-cao-ang.html Mọi thắc mắc xin liên hệ : 0946.094.756 để được giải đáp.
 

nuthananhsang95

New Member
Đúng đó bạn, không có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm thì bị thua thiệt nhiều lắm, với lại học chứng chỉ này cũng nhanh thôi, chỉ vài tháng ah. Mình biết ở trung tâm Talent-quận 10 có đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tiếng anh, chất lượng tốt, học phí hợp lý nữa. Học xong được giới thiệu việc làm nữa nha bạn. Bạn liên lạc với văn phòng theo số này 08.2240.3123
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top