nhock_sock2812

New Member
Tình hình là hồi sáng mình lỡ tay disable all các services trong cái msconfig, giờ muốn enable lại mà không biết chọn cái nào hết mà enable all lại thì mới khởi động cpu nó đã chạy tới hơn 20% rồi
 

money_nt

New Member
Bạn hỏi thế này rất khó bởi không biết trong máy bạn có những service nào bởi ngoài service của windows còn có nhiều service khác của các phần mềm bạn cài mà bạn cài cái nào thì không biết được. Trong trường hợp của bạn nếu bạn phân biệt được service của windows thì bạn bật lại hết của win, các service của phần mềm cài thêm thì bạn bật lại của antivirus thôi, còn lại có thể tắt.
 

judas_iskariot

New Member
mấy cái nó đang stopped mình tắt hết đươc không bạn.

Việc quan trọng vẫn là bạn nên phân biệt được services của windows và của phần mềm cài thêm, bởi một vấn đề là các services hiển thị trong msconfig có thể là stop nhưng nó đang ở dạng manual start chứ không phải disable, những services ở dạng manual khi cần windows có thể khởi động nó, còn services mà disable thì khi windows cần có thể không khởi động được hay gặp trục trặc. Các services liên quan với nhau vì thế việc bỏ cái này, mở cái kia có thể ảnh hưởng lẫn nhau dẫn đến mất ổn định hệ thống. Vì thế trong trường hợp của bạn việc có tick lại những services đã stop hay chưa còn tùy services đó là gì nữa. Nếu bạn không phân biệt được thì bạn nên tick lại hết.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top