haisquallion_dj

New Member
Mình sài gói Home E+ của ADSL Viettel. 2 ngày nay tốc độ xuống quá thấp. Lúc trước down ngon lành. Tốc độ Max. Giờ thì từ 7h - 9h tối tốc độ chỉ còn 110 Kb/s khi down ở các trang quốc tế. Bác nào biết tại sao bị tình trạng này và có cách khắc phục thì chỉ mình với. Mình thì nghĩ bên Viettel chắc bóp băng thông. Thank các bạn nhiều.
 
Mình sài gói Home E+ của ADSL Viettel. 2 ngày nay tốc độ xuống quá thấp. Lúc trước down ngon lành. Tốc độ Max. Giờ thì từ 7h - 9h tối tốc độ chỉ còn 110 Kb/s khi down ở các trang quốc tế. Bác nào biết tại sao bị tình trạng này và có cách khắc phục thì chỉ mình với. Mình thì nghĩ bên Viettel chắc bóp băng thông. Thank các bạn nhiều. Viettel không bóp băng thông đâu bạn ạ! GÓi cước này Viettel không cam kết tốc độ truy cập host nươc ngoài nên truy cập các web nước ngoài được tốc độ như nào nó còn tùy thuộc vào từng thời điểm truy cập, lưu lượng truy cập, khả năng đáp ứng của các web nước ngoài nữa. Bạn thử truy cập vào các web trong nước xem có bị hiện tượng chậm không? Nếu có thì bạn gọi lên tổng đài 62500119 nhánh 1 để báo lỗi cho nhân viên nhà mạng họ check lại xem đường truyền của bạn có vấn đề gì không.
 

tieubaoa1

New Member
Có thể thời gian này do lượng truy cập nhiều. Hơn nữa mình đang thấy cáp quang bị đứt gì gì đó
 

takura18057

New Member
Có thể thời gian này do lượng truy cập nhiều. Hơn nữa mình đang thấy cáp quang bị đứt gì gì đó cáp quang sửa xong từ cái đời nào rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top