addthis

New Member
Unlock các vũ khí bí mật:

Khẩu Flame thrower:Bạn có thể lấy được khẩu flame thrower nếu bạn dùng nhưng vũ khí tầm xa như:hand gun,shot gun,...để hả kẻ thùkhẩu flame thrower sẽ được unlock,nếu trong lần đầu tiên chơi bạn không unlock được bạn sẽ có thể unlock trong lần chơi thứ 2.

Beam Saber:bạn có thể unlock vũ khí này khi bạn sử dụng chiến thuật đánh xáp lá cà,dùng nhưng vũ khí cận chiến như:Katana,Knife,... để tiêu diệt kẻ thù nhiều hơn dùng các vũ khí xa chiến.Hãy thay đổi chiến thuật sau mỗi lần chơi để unlock cả 2 vũ khí.

Hint:Nếu bạn có thể phá băng game đạt cấp 10 sao bạn có thể làm cho cây beam saber mạnh mẽ hơn.

UNLIMITED SUB-MACHINEGUN:Bạn có thể unlock khầu submachine gun vô hạn đạn nếu bạn hạ con trùm cuối bằng những vũ khí cận chiến như:Katana,Maul....Khẩu sunmachine gun vô hạn đạn có thể tìm thấy ở 1 cái hộp gần nhà vệ sinh lúc đầu game khi Heather chạy trốn khỏi Doulas.

HEATHER BEAM/SEXY BEAM:Cách duy nhất để có được món vũ khí này là giết giết và giết ,bạn phải giết được tổng cộng 333 kẻ thù để có thể unlock món vũ khí này,có vẻ hơi khó thực hiện trong 1 game,nhưng với khầu unlimited sun-machine gun,ngoài ra cần 1 món đồ nữa:perfume,món đồ này nằm ở woman locker room của bệnh viện Brookhaven tầng 2.Nó giống như là 1 thứ mùi hương thu hút bọn quái vật săn tìm bạn nhanh hơn,cẩn thận kẻo GOV T_T.Dĩ nhiên là cách này sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cái game rating của bạn nhưng nếu cần để đạt được 1 món vũ khí thì không cần tiếc.

SEXY BEAM:đây là 1 phiên bản mạnh hơn của Cây heather beam,chỉ có thể unlock khi bạn mặc vào bộ transfer custome,bộ naỳ giống như là thuỷ thủ mặt trăng ấy

Chú ý:bạn cần có cây heather beam này để có thể unlock ending cuối cùng của game


hững bộ đồ bí mật:

Bạn có thể unlock được những bộ đồ này sau khi phá băng game ,1 số nằm trong những mẩu tài liệu trong game,một số lại chỉ có thể tìm thấy trong nhưng web site hay tạp chí.Code để unlock các custom nằm trong ngoặc.

Transform Costume (PrincessHeart): Bộ này y chang như thuỷ thủ mặt trăng làm cho heather beam-->sexy beam.

Heather Shirt (HappybirthDay): 1 cái áo bình thường,unlock rất dễ vì chỉ cần phá băng game 1 lần nó sẽ hiện ra code của nó.

Don't Touch Shirt (TOUCH_MY_HEART): muốn có code của cái custom này,bạn chơi phần extra game,tìm trong women locker room của tầng 2 bệnh viện Brookhaven,cái code nằm trong 1 quyển tạp chí.

Block Head Shirt (PutHere2FeelJoy): bộ này hơi khó unlock đây,muốn có code của custom này,bạn phải phá băng mà chỉ giết 10 con quái vật,nên nhớ bọn boss cũng là quái vật,vì có 5 con boss nên bạn chỉ có thể giết thêm 5 con quái vật nữa thôi.Chạy và chạy,sau khi làm được,code sẽ hiện ra trong phần Results

God of Thunder Shirt (GangsterGirl)Muốn unlock bộ này bạn phải phá băng game ở phần Extreme X action setting,code sẽ hiện ra trong phần result.

Transience Shirt (ShogyouMujou): :để unlock bộ này bạn phải phá băng game ở cả 3 cấp độ câu đố(Riddle):easy-normal-hard,code sẽ hiện trong phần result.

Golden **** Shirt (cockadooodledoo): muốn unlock bộ này bạn phải phá băng game và đạt được thứ hạng cao nhất:10 sao.Hơi khó đây T_T.

Royal Flush Shirt (01_03_08_11_12): Code của cái custom này không nằm trong game mà lấy từ cuốn FAQS của Brady game về Silent Hill.

Onsen Shirt (I_Love_You): Cách lấy code:như trên.

Zipper Shirt (Shut_your_mouth): Như trên

The Light Shirt (LightToFuture): Code của custom này lấy từ phòng 308 bệng viện Alchemilia.

EGM Shirt (EGMpretaporter): Code của custom này từ 1 tạp chí game :electronic gaming monthy

GamePro Shirt (ProTip): Cũng lấy từ 1 tạp chí game.

PSM Shirt (badical): PSM=Play station magazine,code lấy ở đó.

Game Informer Shirt (gameinformer): 1 tạp chí game khác

Official PS Magazine Shirt (SH3_OpiuM): 1 tạp chí game.

OPS2 Shirt (extra_thumbs): 1 tạp chí game của Anh

PS2RO Shirt (MATADOR): 1 tạp chí game TBN

Play Shirt (sLmLdGhSmKfBfH): 1 tạp chí game Đức.

GameSpy.com Shirt (iaml33t): web site này chắc ai cũng biết.

IGN.COM Shirt (IGN_pickleboy): 1 web site game nổi tiếng khác.

13eme Rue Shirt (Suspense): 1 kêng truyền hình phim kinh dị của Pháp.

Game Reactor Shirt (SH3_Wrestlarn): 1 trang web game nổi tiếng của Châu Âu.

GMR Shirt (GMRownzjoo):GMR=German Monkey Review

GN Shirt (IwannabeaGJ): 1 chương trình chuyên thuê những người mẫu không biết chơi game giả làm gamer.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top