Un_Family

New Member
Máy lại có vấn đề, mong các bạn giải đáp giúp vs. Hôm trước định cài lại win, nhưng khởi động máy (lúc màn hình đen. chưa lên được destop ý) không thể nào chỉnh được bàn phím để chỉnh boot hay là cho đĩa windows vào mà không thể nào ấn được phím bất kỳ để chạy đĩa cài! Ai giúp vs ạ!!!!
 

langtusau1088

New Member
Bác vệ sinh bàn phím xem thế nào, vào Bios thì thử tất cả các phím F xem. Lắp bàn phím rời xem có nhấn phím được ko
 

cartoonphuc2

New Member
Máy bác là desktop hay laptop vậy, mua lâu chưa bác?

Có phải bác đang dùng bàn phím chuẩn USB?
 
Máy lại có vấn đề, mong các bạn giải đáp giúp vs. Hôm trước định cài lại win, nhưng khởi động máy (lúc màn hình đen. chưa lên được destop ý) không thể nào chỉnh được bàn phím để chỉnh boot hay là cho đĩa windows vào mà không thể nào ấn được phím bất kỳ để chạy đĩa cài! Ai giúp vs ạ!!!! - Mình nghĩ bạn dùng bàn phím vẫn bình thường ở trong windows thì bàn phím vẫn hoạt động tốt >>> trường hợp bàn phím hỏng coi như không sao.

- Mình nghĩ bạn nên vào bios máy của bạn để kiểm tra xem bạn đã đồng ý cho bàn phím usb đã hoạt động được chưa. Mình chắc là bạn dùng bàn phím có cổng usb mà trng bios bạn chưa thiết lập cho nó được quyền hoạt động trong dos nên nó mới bị như vậy
 

racroiso1

New Member
- Mình nghĩ bạn dùng bàn phím vẫn bình thường ở trong windows thì bàn phím vẫn hoạt động tốt >>> trường hợp bàn phím hỏng coi như không sao.

- Mình nghĩ bạn nên vào bios máy của bạn để kiểm tra xem bạn đã đồng ý cho bàn phím usb đã hoạt động được chưa. Mình chắc là bạn dùng bàn phím có cổng usb mà trng bios bạn chưa thiết lập cho nó được quyền hoạt động trong dos nên nó mới bị như vậy Bạn nói đúng lắm, nhưng ngặt 1 nổi là không nhấn được phím gì hết làm sao dể vào BIOS.

Giờ mượn tạm bàn phím dùng cổng PS/2 rồi vào bios.

hay rút điện nguồn tháo thùng lấy pin cmos ra nhấn nút power rồi lắp pin lại ghim điện khởi động lại máy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top