Nhân tiện, Bạn nào mà dùng quảng cáo trên facebook rồi mà số tiền chi cho 1 click đến website của bạn vẫn lớn hơn 800đ hay chưa dùng bao giờ thì để ý qua nội dung dưới này nhé, mình sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo trên facebook với giá rẻ hơn 800đ , có bạn được mình hướng dẫn đã tối ưu xuống mức 10đ/click rùi đấy :


Để quảng cáo trên facebook , bạn cần có một tài khoản facebook . Chắc điều này bạn đã biết.


Sau khi có tài khoản Facebook rồi thì bạn tiến hành tạo một fanpage có nội dung liên quan đến website của bạn hay liên quan đến nội dung mà bạn đang kinh doanh.


Phần mô tả của fanpage thì bạn cần viết làm sao để mọi người thích thú và muốn ấn nút like . Phần ảnh bìa và ảnh thay mặt phải hấp dẫn và bạn nên chèn vào một thông điệp rõ ràng nhưng chữ trong ảnh không quá 20% ô ảnh, vấn đề này facebook đã mô tả rất rõ trong chính sách, nếu vượt 20% thì quảng cáo không được duyệt, trước khi quảng cáo , bạn đọc kỹ chính sách của facebook. Nếu bạn làm tốt việc truyền tải thông điệp thì khi bạn dùng facebook ads ,bạn sẽ kiếm được nhiều like, click với chi phí rẻ nhất .


Sau khi bạn đã có một fanpage thì bạn tiến hành đăng bài lên fanpage đó. Trên mỗi bài có thể chèn link đến website của bạn. Bạn đăng lên khoảng 10 bài hay nhiều hơn. các bài viết phải hấp dẫn người đọc để tăng tỉ lệ chuyển đổi ở mức cao nhất.

Sau khi đã có một fanpage hoàn chỉnh thì bạn tiến hành cài đặt Facebook Ads để tăng lượt thích và thúc đẩy các bài viết cho fanpage đó.


Trước tiên , nếu bạn muốn quảng cáo đạt chi phí rẻ nhất thì bạn cần có phần mềm Social Led, Bạn xem hướng dẫn dẫn sử dụng và tải phần mềm . Tại sao bạn bắt buộc phải sử dụng phần mềm Social Led ? Vì Phần mềm này có thể tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các từ khóa , sau đó nó giúp bạn xuất Facebook ID của những người đó thành một danh sách ID ( Bạn sẽ tải danh sách ID này lên Facebook Ads nhằm mục đích quảng cáo của bạn chỉ hiện thị trên tường của những người này , điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều lượt like và click trên mỗi CPhần mềm - 1000 lần hiển thị ). Ngoài ra danh sách ID này còn dùng vào việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook đến những người đó thông qua việc tải danh sách lên fanpage, nơi mà facebook cho gửi tin nhắn hàng loạt để mời mọi người “like” fanpage của bạn. Rất tiện đúng không nào !


Khi bạn đã có phần mềm Social Led thì bạn tiến hành tạo danh sách Facebook ID của những người mà bạn muốn hiển thị quảng cáo trên tường của họ.


Sau khi bạn đã có danh sách Facebook ID thì bạn tiến hành upload chúng lên facebook ads ( bạn nên dùng trình duyệt google chorme ).


Bạn xem video hướng dẫn upload danh sách Facebook ID và cài đặt facebook ads theo link này nhé




Những lưu ý quan trọng nhất khi cài đặt Facebook ads:


Bạn nên cài đặt facebook ads cho tăng lượt like ( nhằm tạo ra khách hàng trong tương lai ) và thúc đẩy các bài viết của fanpage ( Nhằm tạo ra khách hàng cho hiện tại ).


Bạn tuyệt đối chọn đấu giá theo số người xem ( CPhần mềm ). Vì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Ví dụ : Nếu bạn đấu giá 4000đ cho 1 CPhần mềm , quảng cáo của bạn đạt 30 click trên mỗi CPhần mềm ( nếu bạn đã tối ưu quảng cáo ở mức tốt nhất ), bởi vậy bạn chỉ tiêu hết 133đ cho mỗi click chuột. hay bạn chưa tối ưu quảng cáo thì bạn chỉ đạt 4 click trên mỗi CPhần mềm thì bạn sẽ tiêu hết 1000đ cho mỗi click. hay nếu bạn đấu giá theo CPC thì bạn sẽ tiêu hết 3000đ đến 4000đ cho mỗi click.


Bạn chỉ việc áp dụng theo những gì tui đã viết thì chi phí quảng cáo của bạn sẽ giảm xuống rất nhiều .


Chúc bạn thành công !


Đây là facebook của mình : các bạn nhớ kết bạn với mình nhá , mình rất thích trao đổi với những bạn có cùng đam mê kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online.
 

phan.huutri

New Member
1 ví dụ tuyệt vời nữa mà mình cho các bạn thấy phương pháp ưu quảng cáo như trên của mình rất hiệu quả . Ví dụ bạn có danh sách id là 5000 id và bạn đấu giá 500đ co 1000 lần hiên thị thì bạn chỉ tốn 2500 đ cho tất cả danh sách ấy đều thấy quảng cáo của bạn và bạn chỉ 25000đ để mỗi người nhìn thấy quảng cáo của bạn 10 lần.
 
Hi vọng bài viết của mình giúp ích được công việc của bạn rất nhiều !
thank you



 

thang_ngo_2002

New Member
Mọi người chu ý : Phần đã khách hàng không có thói quen mua hàng từ đầu mà phải trải qua quá trình tìm hiểu rõ ràng thì họ mới móc hầu bao ra để sở hữu những thứ cần mua . Và Facebook ads có thể giúp bạn làm điều đó như có thể xuất hiện lặp lại quảng cáo của bạn trên tường của hàng nhiều lần
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top