fuck_me

New Member
FAcebook mình từ hôm trước tới giờ nó cứ sáng bóng 24/24.( Bạn bè, người thân nói vậy). Mà trong khi đó mình không online. Mình đã thay đổi mât khẩu và trong lúc thay đổi thì nó yêu cầu đăng xuất trên tất cả các thiết bị khác thì mình cũng đã làm rôi- mà minh cũng chỉ đăng nhập máy tính thôi. Nhưng bây giờ nó vẫn cứ sáng bóng cả ngày như vậy. Ai biết cách khắc phục ko? Mình dùng windows 8.1 hay là nó đăng nhập ở đâu? Đau đầu với cái này quá-anh, "chị bảo mày không ôn thi mà cứ online suốt thê". Help.......me. Thanks.
 

songynphan

New Member
Thì bác vô tài khoản, rồi tắt cái chat đi là xong (turn off chat). Trước tui cũng bị, nhưng sau khi chỉnh thì không ai nói gì nữa.
 

thovphng

New Member
bạn có online bằng đt ko, 1 số online bằng điện thoại đặc biệt là các smartphone
 
mình nghĩ là tắt chat facebook r mới ra khỏi face là được.chỉ có để online mà thoát ra thì nó ms sáng đèn thoai,chứ off rùi thì nó tắt lun mà?
 

dinhcongky_vn

New Member
mình nghĩ chắc bạn onl liên tục nhiều quá nên nó báo ảo vậy thôi, bạn thử để off và vào face ít hơn xem
 
MÌnh tắt rồi nhưng cũng không được bạn à. Nó cứ sang mãi như thế. Vậy thì bác tắt đi đã, rồi thoát ra. Nhưng mỗi lần vào lại bác lại phải log in, muốn thế bác bỏ chế độ lưu mật khẩu, coi như tăng khả năng bảo mật cho tài khoản luôn. Bác thử xem sao nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top