tctuvan

New Member
Bạn sẽ ngạc nhiện vì khả năng của phần mềm này

InPaint 4.4 Full key, InPaint Full Cr-ack, InPaint Full Serial, Xóa chi tiết thừa trên ảnh, cách xóa ảnh thừa trên ảnh, xóa phần thừa trên ảnh đơn giản nhất


Đôi khi các bức ảnh chụp lại xuất hiện những chi tiết thừa không mong đợi hay bạn tìm được một hình ảnh từ Internet nhưng kèm theo đó là logo hay dòng chữ khiến cho bức ảnh mất đi giá trị. Inpaint sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

Để loại bỏ các chi tiết thừa và không mong muốn trên hình ảnh, bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp như Photoshop. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để sử dụng phần mềm phức tạp như Photoshop. Để nhanh chóng và đơn giản hơn, bạn có thể nhờ đến Inpaint.


Inpaint giúp bạn nhanh chóng loại bỏ chi tiết thừa ra khỏi ảnh​
Inpaint là phần mềm cho phép người dùng khoanh vùng những đối tượng không mong muốn có trên hình ảnh, rồi phần mềm sẽ sử dụng các thuật toán xử lý ảnh để loại bỏ các đối tượng đó. Sau đó nó sẽ dựng lại hình ảnh nguyên gốc như đối tượng đó chưa hề tồn tại.



Download bản Portable về dùng ngay không cần cài:


Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi cài đặt, bạn khởi động chương trình lên, vào File, chọn Open để mở ảnh cần xử lí.





● Xoá chi tiết thừa



Bạn bấm vào nút hình cây viết trên thanh công cụ và quét vào những vùng chi tiết ảnh thừa muốn xoá bỏ. Bạn có thể điều chỉnh diện tích đầu quét bằng thanh trượt kế bên nút này.




Sau khi quét chọn vùng thừa, bạn bấm vào nút hình tam giác kết bên nút hình cây viết lúc nãy để tiến hành xoá. Phần mềm sẽ tiến hành phân tích bức ảnh và vùng quét chọn của bạn để xử lí yêu cầu xoá.



Nếu bạn chọn những bức ảnh có nền đơn giản (không có nhiều chi tiết phức tạp) thì phần mềm sẽ xử lí tốt nhất và bạn chọn vùng có diện tích càng nhỏ thì phần mềm xử lí càng nhanh. Bằng cách này, bạn có thể xoá cả những đánh dấu văn bản đã có từ trước trên bức ảnh. Nếu chưa ưng ý với kết quả, bạn có thể vào Edit > Undo để làm lại.




● Định hướng cách xoá


Đôi lúc gặp những bức ảnh cần xoá có chiều dài trải rộng (có thể đến các đường chân trời, đường trên mặt đất), bạn cần định hướng đường để cho phần mềm xoá chính xác. Sau khi bấm nút hình cây viết và quét vùng cần xoá, bạn bấm nút hình đoạn thẳng có 2 đầu mút kết bên nút này. Sau đó, bạn bấm và kéo để theo các đường có trong bức ảnh (đường chân trời, viền đường trên mắt đất…) để tạo định hướng xoá. Bạn có thể tạo nhiều đường định hướng, nhưng phải gần với vùng cần xoá.

Sau khi tiến hành xoá, bạn sẽ thấy bức ảnh được xoá chính xác hơn so với việc xoá chi tiết thừa đơn thuần mà không định hướng.


● Xoá dựa trên các chi tiết trên nhiều bức ảnh

chức năng này sẽ giúp bạn khi bạn chụp nhiều bức ảnh ở tại cùng một cảnh, nhưng mỗi ảnh lại có một chi tiết thừa khác nhau và nếu kết hợp các bức ảnh đó lại thì bạn có thể nhận được một bức ảnh hoàn chỉnh mà không có chi tiết thừa. Đây là chức năng khá chuyên nghiệp và thú vị. Sau khi mở bức ảnh đầu tiên (sẽ dùng để hiệu chỉnh), bạn bấm vào nút biểu tượng các hình chồng lên nhau, ở bên phải nút đoạn thẳng lúc nãy. Một khung sẽ xuất hiện bên trái. Tại đây, bạn sẽ bấm nút Add Image để mở file ảnh chụp khác (cùng cảnh với ảnh hiện tại).

Phần mềm sẽ tự động nhận dạng điểm tương đồng giữa 2 bức ảnh và cho phép bạn xoá chi tiết thừa ở bức ảnh này và phần mềm sẽ dùng hình ảnh ở bức ảnh kia để thay thế tại vùng bị xoá.

InPaint còn có một phiên bản khác là Batch Inpaint, mặc dù không có nhiều chức năng bằng với InPaint nhưng nó cho phép bạn xử lí một loạt nhiều bức ảnh.

InPaint có giá 19.99 USD. Có một cách để bạn có thể nhận được key bản quyền của InPaint, nhưng phiên bản InPaint 3.0. Bạn sẽ được sử dụng bản quyền ở phiên bản 3.0 này, nhưng phiên bản này sẽ bị hạn chế các chức năng được giới thiệu ở phiên bản 4.3 trên đây. Bạn có thể tải phiên bản 3.0 về tại đây. Sau đó bạn truy cập vào địa chỉ cung cấp key khuyến mãi . Tại đây, bạn nhập họ và tên của bạn tại mục Vorname và Nachname, tại mục E-Mail-Adresse hãy nhập địa chỉ email của bạn rồi bấm nút Absenden. Hãy chờ một lúc sau, bạn sẽ nhận được một email cung cấp key bản quyền của InPaint 3.0.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top