bat_can_doi

New Member
các bạn ơi, cho mình hỏi câu này nhé!

Năm 2009, Ngành Tài chính ngân hàng khối D1 của Đại học Kinh tế quốc dân lấy 25 điểm; trong khi điểm sàn khối D1 là 21 điểm (không nhân hệ số).

Vậy giả sử một thí sinh đăng ký thi ngành Tài chính ngân hàng nhưng chỉ được 23 điểm thì có được vào trường không?

Vì mình thấy nói là trường kinh tế quốc dân lấy điểm chuẩn theo từng chuyên ngành, kết hợp với điểm sàn vào trường theo khối thi; nếu thí sinh đủ điềm sàn vào trường nhưng bất đủ điểm vào chuyên ngành vừa đăng ký ban đầu thì được vào chuyên ngành CÒN CHỈ TIÊU.

Vậy cho mình hỏi, có bao giờ thí sinh được ĐIỂM CAO mà bất đủ để vào ngành vừa đăng ký, nhưng lại KHÔNG CÒN CHỈ TIÊU nào nữa ở các ngành khác, vậy thì thí sinh đó bị trượt có phải không?

À cho mình hỏi, trường kinh tế quốc dân có tuyển sinh hệ ngoài ngân sách bất vậy?

Giúp mình với, năm sau mình thi lớn học rồi! Lo quá!

 

Durwyn

New Member
ẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN : Ngành Ngân hàng, khối D1 , năm 2009 có điểm chuẩn cao ngút : 26 điểm.


Nếu em thi được 23 điểm thấp hơn điểm chuẩn thì rớt NV1, khi đó, nếu em vẫn muốn được học tại trường thì đăng ký xét tuyển NV2, trường này có nhiều học sinh giỏi thi nên với 23 điểm cũng chưa chắn trúng NV2 nếu chọn ngành bất đúng, nên em phải xem xét cân nhắc thận trọng khi chọn NV2 .


ĐH Kinh tế Quốc dân có xét tuyển hệ ngoài ngân sách đối với những thí sinh dự thi vào trường nhưng chưa trúng tuyển.


Nhưng em đừng quá e sợ , cố gắng chuẩn bị học thi từ bây giờ là cũng còn kịp . Điểm thi càng cao thì càng có nhiều hy vọng. Các trường ĐH khối kinh tế có nhiều lắm.

 

Gaston

New Member
cho dù điểm vao nghành thấp hơn nhưng để đậu dc thì bạn phải vượt qua điẻm sàn vao tr đã.nếu bạn không đậu Nv1 thì dc xét tiếp Nv2 nếu vẫn không dc thi bạn có thể xét tuyển vào'' hệ ngoài ngân sách'',,,,,,,,,,,,,,,,,,,đùng quá e sợ bạn ah.chỉ khi tâm trạng thoải mái thì bạn ôn sẽ hiệu quả hơn.đừng cố đặt mục tiêu nặng nề vi nó sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả ôn tap và thi của bạn đó.chỉ cân quan tâm đến 2 chữ cố gắng là dc.chúc bạn thành công.0k
 
Top