TOCDUOIGA_9X

New Member
mình dùng norton ghost để ghost bản windows 8.1 lưu vào ổ đĩa D:\ . sau khi ghost xong restart máy thì vào ổ D:\ không có bản ghost , dữ liệu ở ổ D:\ bị format và dữ liệu ở ổ C:\ dc copy qua.

các pro có thể chỉ cho mình cách tạo bản ghost windows 8.1 và phần mềm hữu hiệu để lấy lại dữ liệu đã mất ...
 

thanhmc_mtv

New Member
Tình hình là bác giống em cách đây mấy tháng, ghost nhầm mất hết ổ e:\ (bay luôn cả cái bài tập em mần mò suốt 2 tuần). . Lúc bác ghost có chọn đúng theo các bước Chọn Local > Partition > To Image ko. Bây giờ lấy lại dữ liệu là khó lắm bác ợ, gần như là không thể lấy lại được đâu, hay có được thì nhiều file bị lỗi, không sử dụng được. Nhưng bác cứ thử các phần mềm phục hồi dữ liệu xem thế nào, nhưng xác định trước là không có nhiều hi vọng đâu .
 

Hildbrand

New Member
k biết thì đừng làm bạn ak, vì ghost cũng làm sai thì người khác chỉ chưa chắc bạn làm đúng.

rãnh ra tiệm ngta làm cho, tốn nhưng lấy được dữ liệu. nhớ đừng copy, phục hồi,... ra tiệm chắc ăn nhất!
 


Bạn vào Norton Ghost -> Local -> To Image. Tiếp theo bạn chọn nơi lưu file ghost và nhập tên file (Có thể bổ sung phần mô tả, nếu muốn). Tiếp nữa, chọn đúng đĩa phân vùng muốn ghost lại và chọn mức độ ghost (nên chọn High để có file ghost dung lượng nhỏ) và bắt đầu.

Khôi phục dữ liệu đã mất thì bạn dùng GetDataBack NTFS/FAT (tùy vào file system của bạn) hay các phần mềm khác (tuy nhiên khả năng khôi phục là khá thấp vì data của ổ C: đã đè lên file cũ trong ổ D: rồi), bạn thử xem.

Chúc bạn thành công!
 

champagne_novel

New Member
k biết thì đừng làm bạn ak, vì ghost cũng làm sai thì người khác chỉ chưa chắc bạn làm đúng.

rãnh ra tiệm ngta làm cho, tốn nhưng lấy được dữ liệu. nhớ đừng copy, phục hồi,... ra tiệm chắc ăn nhất! phải mày mò vọc vạch thì mới biết dc chứ hơi 1 tý lại đem ra tiệm thì biết đến bao giờ mới giỏi dc ??? mình cũng đã từng bay hết dữ liệu để biết cách dùng Norton Ghost đây này ...
 

yeudoi_2202

New Member
phải mày mò vọc vạch thì mới biết dc chứ hơi 1 tý lại đem ra tiệm thì biết đến bao giờ mới giỏi dc ??? mình cũng đã từng bay hết dữ liệu để biết cách dùng Norton Ghost đây này ... bao nhiêu năm tích góp mà mất thì đau lòng lắm bác ak! cẩn thận tốt nhất.

khi k có gì để mất thì làm liều nhát tay thì k làm được gì đâu
 

lonely_duck0407

New Member
Cứ thử lấy lại dữ liệu xem thế nào bác ợ, không được thì thôi chia buồn cùng bác. Bài học kinh nghiệm xương máu vậy
 
- Bạn thử dùng mấy chương trình phục hồi xem, nếu nhiều file nhỏ thì phục hồi nhanh, cũng có hy vọng nhiều nhưng phải kiên nhẫn chờ đợi

- Sau này mấy cái gì quan trọng, bài tập luận văn gì đó... có thời gian bác up lên google drive hay skydrive, box, dropbox... không sợ bị mất nữa. Mình mới làm xong nè, giờ có mất cũng chỉ là phần mềm với phim nhạc thôi down lại mấy hồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top