buituanxuyen

New Member
gđ em còn là nông thôn, vừa rồi Giá 3G tăng, nên có dùng ADSL của VNPT, em mới dùng được hai tháng. năm nay em cuối cấp nên nhà trường bắt học thêm 6 môn thi tốt nghiệp vậy mỗi tháng em gần 1 triệu tiền học thêm, và đi học nhiều như vậy thời gian đâu mà ngồi máy, tối về nhà còn làm bai tập chứ? vậy nên em tạm ngưng sd dịch vụ mạng, em điện lên tổng đài VNPT-hanoi thi chúng nó bắt em phải dùng 24 tháng(khi em lắp đặt không có chương trình khuyến mãi nào cả), nó nói:

-theo hợp đồng em phải dùng sau 24 tháng mới được dừng sử dụng dịch vụ, nếu 24 tháng sau vẫn dùng thì vẫn cho mượn modem, nếu không dùng phải trả cho nhà mạng!

- nếu em không trả thì sao?

- em không trả, người ta đòi em, em không nói như thế được đâu.

- vâng, chào chị(tắt máy)

thế có điên không chứ? mà khi em lắp đặt có thấy hợp đồng gì đâu, ngay cả cái chứng minh thư của em nó cũng không lấy, em cũng chỉ được thằng lắp đặt đưa cho cái "phiếu lắp đặt kiêm biên bản bàn giao" chứ có thấy cái hợp đồng nào em được đọc và kí đâu? như vậy e có quyền giữ lại cái modem không hả các a? đây là em chỉ tạm ngưng thôi nha, vậy mà nó bắt chả modem, chứ không phải ngừng sd dịch vụ hẳn!!!!!!!!!!!!!!!
 
Lục hợp đồng ra xem các điều khoản. Xem phí huỷ hợp đồng là bao nhiêu? K có hợp đồng thì lục cái j` bác
 

fgg_fgg

New Member
Theo mình nếu như bạn k có hợp đồng thì cứ dừng bt nhé. Nó mà đến đòi tiền mạng thì bạn k phải trả vì báo cắt mạng rồi. Làm ** j` có cái hợp đồng bắt phải dùng 24 tháng mới được ngưng sd, nếu như ký hợp đồng thì phải đọc rõ điều khoản nhé k là bị lừa như chơi đấy. Thời buổi này xểnh ra là mất tiền. Nếu k thích xài VNPT nữa thì thớt sang xài mạng FPT hay Viettel cũng được
 

mr_ten

New Member
ko phải trả gì hết khi lắp nó tính tiền modem cmnr nó chỉ nói thế hù thôi trước tui xài fpt cắt mạng đổi mang vnpt gio dư cai modem fpt nay gjo cắt thì mình giữ vì khi ráp mang tiếng là khuyến mãi nhưng nó tính $ rồi sợ ** gì :Gach:
 

Murdoc

New Member
vả lại, em không đóng tiền mạng khoảng 1 thời gian, nó sẽ chặn mạng của em, khi nào em muốn dùng em trả tiền cho nó, như vậy mình cũng tạm ngưng kiểu này được không ạ?
 

Arthur

New Member
chéc nó không đòi đâu , bạn mình nó cắt modem nó vẫn còn ở nhà mà , có lấy đi đâu
 
thớt lo gì cái bọn ấy không dám đến lấy đâu thoải mái đi nếu mấy bọn ấy có đến thì thớt bảo không có hợp đồng thì làm sao mà e gd với các anh chị được
 
vâng, nhưng vấn đề của em là muốn trạm ngưng sử dụng dịch vụ, mới dùng dc 2 tháng thì em có thể tạm ngưng sử dụng đuợc không?
 

Baron

New Member
Mình nghỉ nó không đòi đâu cái này mình tạm ngưng thôi mà chứ có ngừng đâu, mà đòi thì sau này dùng thì mình đòi lại , mà sao bắt mạng mà không có hợp đồng gì hết vậy ta vậy mà cũng bắt được hi, trước mình bắt nó hợp đồng đầy đủ lắm ...

tổng hợp |
 
Cứ ra điểm giao dịch nói rõ là tạm ngưng sử dụng dịch vụ 6 tháng. không phải đền hợp đồng hay bồi thường gì cả nhé.
 

pig_luvly

New Member
nhưng em mới dùng được 2 tháng, thì có tạm ngưng sd dv được không? hay phải 6 tháng mới ngưng được!
 

spy_vodoi

New Member
Giấy biên nhận bàn giao mà NV VNPT giao cho bạn nó kiêm luôn hợp đồng đó bạn.

Việc bạn ngưng sử dụng dịch vụ, theo tui thì bạn không nên đóng tiền mạng hàng tháng nữa, để nó tự động ngắt kết nói mạng của bạn. khi nào bạn có nhu cầu sử dụng lại thì lên VNPT gần nhất đóng tiền là nó mở lại cho bạn dùng.


Còn cái modern thì nó không lấy lại đâu bạn, vì nó cũng không rãnh đâu mà nhớ đến cái modern của bạn.


Chúc bạn vui.
 

Kameron

New Member
theo như mình biết nếu bạn hưởng khuyến mãi thì cam kết sử dụng 24 tháng "liên tục", nghĩa là bạn không được tạm ngưng, tuy nhiên bạn vẫn có thể chuyển về sử dụng dung lượng chỉ 20 ngàn/tháng.việc bạn không đóng trong 2 tháng nó sẽ ngưng cung cấp mạng, nhưng sau này nếu bạn muốn sử dụng lại phải đóng 2 tháng đó mới được sử dụng. việc thu hồi modem la lẽ đương nhiên bạn à, nó hỗ trợ cho mình nên nếu bạn không sủ dụng thi no thu về.
 

dola_dom

New Member
mình mới lắp được 1 tuần vẫn tạm ngưng được nè. Nhớ nói rõ là tạm ngưng chứ đừng nói là ngừng sử dụng nó tưởng cắt hợp đồng hù ghê lắm
 

hokha2001

New Member
Vẫn ngưng sử dụng dịch vụ vô tư nhé bác, chúng nó có phải ông nội đâu mà không cho ngừng. Theo em là nó sẽ không đến đòi lại modem đâu, mà nếu có đến thật thì bác trả modem cho nó vì bây giờ bác cũng có xài mạng đâu, khi nào bác sử dụng lại mạng thì báo với tụi nó lấy lại modem mà xài.

Mà từ lúc này trở đi bác ngưng mạng hay bắt lại mạng phải bắt nó có giấy tờ hợp đồng đàng hoàng, hay cam kết điều kiện này nọ rõ ràng bằng văn bản. Nếu tụi nó không có hợp đồng gì hết là hoàn toàn sai nguyên tắc, bác nói thẳng vào mặt chúng nó, không có hợp đồng thì đây không chơi nhé
 

nhocxinh_trasua

New Member
vâng, vậy em vẫn có quyền tạm ngưng sử dụng trong một thời gian, em sẽ không đóng tiền để nó tự ngắt vậy!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top