Chào các bạn.


Hiện nay kinh doanh qua facebook là một kênh rất tiện lợi, tiếp xúc được nhiều khách hàng mục tiêu để bán hàng, đặc biệt với các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện...Sở hữu page facebook không quá khó khăn, và biện pháp quảng cáo lúc mới khởi tạo kinh doanh là tăng like và follow. Đương nhiên đây chỉ là cách tạo bước đà cho giai đoạn khởi đầu, thu hút số lượng khách hàng cần thiết còn bạn muốn lằm ăn và thu hút lượng like va follow tự nhiên chỉ có cách chăm chút cho sản phẩm và hình ảnh quảng cáo.


Hiện nay có rất nhiều trang trao đổi like, nghĩa là "tui like anh-anh like trả tôi"Cool, các bạn cứ google "trao đổi like" là ra vài chục website. Ở đây mình giới thiệu một trang cho anh em làm theo, mấy trang khác cũng tương tự. Cụ thể địa chỉ: , vào đăng ký một tài khoản trong vòng 3 nốt nhạc.


Sau khi đăng nhập thì sẽ được phát vài trăm xu để bắt đầu, bạn chọn mục thêm trang để thêm web hay page facebook vào:




Trong mục thêm trang như sau:




Trong đó:

Chọn thể loại: có thể chọn like page, like photo, follow page...tùy cái nào bạn thích

Đường dẫn page: địa chỉ trang web hay page hay nơi bạn cần like

Tiêu đề: như trong hình thay dòng "Vay tín chấp Đà Nẵng" bằng tiêu đề trang của bạn, nó sẽ hiển thị cho người đọc like.

CPC: là số xu bạn trả cho mỗi click của người khác like hay follow bạn, đặt nhiều xu thì bạn trồi lên trên và đạt số like rất nhanh, đổi lại thì nhanh hết xu. Nên cân nhắc để đặt xu hợp lý, ở trang ví dụ này thì nên đặt 7 xu/click


Còn mấy cái linh tinh khoanh vùng đối tượng thích thì chọn cho phù hợp.


Cách thức hoạt động sau khi bạn đã đặt trang của mình: page hay site của bạn sẽ xuất hiện như trong hình thứ nhất, có thành viên nào like thì họ sẽ nhận được số xu CPC bạn đặt, và bạn mất số xu tương ứng. Hết xu thì có thể ngồi like người khác kiếm xu hay nạp card điện thoại.


Chúc các bạn nhanh đạt được kế hoạch, số like trên hoàn toàn từ tài khoản thật và unlike cũng khá thấp, nhưng xin nhắc lại đây chỉ là khởi đầu chứ muốn làm ăn lâu dài thì chỉ có chú trọng sản phẩm và hình ảnh mới bền vững được.


Mọi người có nhu cầu lớn hơn hay chăm chỉ có thể tìm mấy trang khác làm thêm, kiếm mỗi ngày khoản 100 like trở lại.
 

hokha2001

New Member
Ô có bác mới nhắn tin em bảo không thấy tăng like, nói thêm cho anh em luôn kẻo lâu được like nhé. Cái này như đấu giá, bác nào đặt giá mỗi click cao hơn thì trồi lên trên, rất nhanh có like và rất nhanh hết xu Bác nào đặt quá thấp nó xuống dưới đáy chả ma nào thấy mà like. Nên đặt 7 hay 8 xu cho mỗi click là hợp lý nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top