dang_yeu

New Member




O&O Defrag Pro là một trong những chương trình chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay của Đức. Nó đặt những file phân mảnh ở cạnh nhau và tăng tốc tối đa cho hệ thống máy bạn, với công nghệ OneButtonDefrag, tự động điều chỉnh thiết lập cho phù hợp nhất với hệ thống của bạn.

O&O Defrag có thể dồn mảnh đĩa cứng bằng tay, hay hoàn toàn tự động chạy nền, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động mức cao nhất bằng cách dồn mảnh các file phân mảnh. Việc dồn mảnh có thể được hẹn giờ, với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Những chức năng được thêm vào gồm có báo cáo tình trạng, kiểm soát cluster, giao diện dòng lệnh, sự kết hợp MMC tuỳ ý, dồn mảnh khi boot máy, tích hợp đặc biệt với các ổ di động vv...


chức năng

Tăng hiệu suất lên đến 100%.Ngăn ngừa xảy ra sự phân mảnh mới.Kéo dài tuổi thọ của phần cứng của bạn.Tăng tốc trình duyệt Internet của bạn.Tăng cơ hội cho việc khôi phục dữ liệu bị mất.Phân mảnh tự động.Sao lưu và phục hồi nhanh hơn.Chống phân mảnh máy tính bằng một nút nhấn.

Bộ Công Cụ

Stealth: Tối ưu ổ đĩa với dung lượng và số lượng file lớn nhưng lại yêu cầu rất ít tài nguyên hệ thống và dung lượng còn trống.Space: Một cách sửa chữa cho sự phân mảnh nghiêm trọng. Bao gồm hợp nhất một cách tổng hợp các vùng còn trống trên ổ cứng và trình bày chúng trong một table.Complete/Name: Chống sự phân mảnh của File với sự tổ chức lại dữ liệu một cách hoàn chỉnh. Các File sẽ được sắp xếp tổ chức lại theo tên của chúng.Complete/Modified: Giống như mục 3, nhưng lúc này, các File sẽ được tổ chức xắp xếp lại theo thời gian sửa đổi chúng.Complete/Access: Tương tự, nhưng các File sẽ được tổ chức lại theo lần cuối cùng truy cập chúng.

Changes

Homepage

Download

32 bit

64 bit


O&O Defrag Professional 17.0.422 Portable: / Serial



DPN1-0KHY-X3YS-AC5J-0LVA
 

Kris

New Member
Bác thớt cho hỏi là cái defrag của bác, so với cái defrag trong advanced system care và defrag của windows cái nào tốt nhất vậy?
 

360_123

New Member
Theo mình vấn đề chống phân mảnh cũng không cần thiết phải dùng phần mềm hãng thứ 3 Vậy ý bác là xài hàng của windows là tốt nhất à? Vì tui thấy chức năng của các defrag này đều na ná nhau cả.
 

Avrel

New Member
Vậy ý bác là xài hàng của windows là tốt nhất à? Vì tui thấy chức năng của các defrag này đều na ná nhau cả. Chỉ là sắp xếp lại dữ liệu thôi mà. Mình thấy sau khi defrag nó chả nhanh hơn tí nào cả
 

hyme_guagua

New Member
Bác thớt cho hỏi là cái defrag của bác, so với cái defrag trong advanced system care và defrag của windows cái nào tốt nhất vậy? Cái này tốt hơn đó bạn. mà xài ít thôi. lâu lâu hả quét
 

Baldwynn

New Member
Cái này tốt hơn đó bạn. mà xài ít thôi. lâu lâu hả quét Bác có bằng chứng nào khẳng định của bác thớt tốt hơn 2 cái còn lại không?
 

tuanhoai_3009

New Member
quét nhiều thì tn hả các b,hjc Quét nhiều thì sẽ không có nhiều sự khác biệt thôi, các bản báo cáo sẽ chả có gì mới. Nhưng khi thêm bớt nhiều chương trình, dữ liệu thì lúc đó mới cần quét.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top