Egan

New Member
Bạn có một số công cụ độc đáo cài đặt trên máy tính dùng chung mà không muốn người khác “sờ” vào và máy tính thật an toàn khi chỉ có một vài ứng dụng cơ bản nhất được phép hoạt động? Công cụ bảo mật “Password Door” sẽ giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng.



Password Door thực chất là công cụ có khả năng khóa lại toàn bộ mọi ứng dụng đã cài đặt trên máy tính. Người khác chỉ có thể truy cập vào các ứng dụng này khi bạn đồng ý “mở cửa” bằng cách gõ vào password hợp lệ của mình. Password Door đặc biệt hiệu quả trong việc quản lý trẻ em sử dụng máy tính gia đình. Khi vắng nhà, bạn chỉ cần khóa lại mọi ứng dụng dùng để truy cập mạng như Dial-up, các trình duyệt web, mọi ứng dụng chat, chơi media, các game… là có thể yên tâm trao máy cho bọn chúng để sử dụng thuần với mục đích học tập.




Khi kích hoạt lần đầu tiên Password Door sẽ yêu cầu bạn nhập vào một password của riêng bạn để lấy quyền đăng nhập vào điều khiển duy nhất đối với Password Door. Giao diện sử dụng của Password Door cũng hết sức đơn giản và thân thiện. Khi kích hoạt lần đầu tiên, Password Door sẽ tự động liệt kê toàn bộ mọi ứng dụng đã cài đặt sẵn trong máy của bạn vào giao diện Password Manager.



Để đặt password truy cập vào mỗi ứng dụng, bạn thực hiện nhau sau: Chọn ứng dụng cần khóa trong danh sách liệt kê và nhấp đúp vào nó để hiện ra bảng “Program Information”, ở đây sẽ liệt kê tên và vị trí của ứng dụng -> nhấn vào nút “Change” sau đó nhập vào password dùng để khóa ứng dụng -> nhấn OK để thoát ra giao diện “Program Information” và nhấn OK một lần nữa để hoàn tất.



Nếu bạn muốn sử dụng password dùng để đăng nhập vào Password Door làm password dùng chung cho tất cả ứng dụng thì chỉ cần nhấp đúp vào ứng dụng đã chọn và nhấn OK là xong.


Password Door là công cụ khóa ứng dụng chuyên nghiệp đến nỗi nó thể khóa luôn cả một số chức năng của Windows ít khi được xem là ứng dụng như Volume Control, Telnet Server Administration, System Information, Sychronize, Sound Recoder, Save My Settings Wizard, Connect to the Internet …




Để bảo mật tuyệt đối máy tính của mình, bạn nên bỏ chút thời gian để đặt password cho một số ứng dụng quan trọng. Để tránh trường hợp phải mất công gõ password nhiều lần khi phải sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, bạn có thể chọn các ứng dụng đã khóa và nhấn vào nút “Disable” hay vào menu “Options” và nhấn vào nút “Deactive” để tạm thời vô hiệu hóa Password Door trong phiên làm việc của mình. Đến khi tạm rời khỏi máy thì nhấn lại nút “Active” để kích hoạt Password Door hoạt động. Để nhập vào danh sách của Password Door những ứng dụng vừa cài đặt thì nhấn vào nút “Search Installed Programs”, hay vào “Font”, “Language” để đổi font chữ và ngôn ngữ cho Password Door.


Download :



Founder : Vn-ZoOm.CoM

99664-94281-96051-98560
 

Avrel

New Member
sao không dùng goback như dịch vu internet cho lẹ, mà mình cũng cần lắm, ma chưa bít cách
 

nh0c_kute_112

New Member
Pemit ơi thế Key của Password door ở đâu thế bạn. Mình đã cài rồi nó chỉ cho sử dụng ít ngày thôi.
 

Fercos

New Member



9RKA7-CSL02-DVRRI-XPWRW

N6QPG-0DC6C-EDO3T-OPWRW

PFTFN-2UQNV-A4MTS-OPWRW

90U8X-PWNJU-NXC7N-OPWRW

4XO8S-TX68N-7MMN1-UPWRW
 

MacMurra

New Member
bạn ơi,có Phần mềm nào mà khóa ứng dụng vĩnh viễn ko?ko cho phép sử dụng vĩnh viễn đó
 
bạn ơi,có Phần mềm nào mà khóa ứng dụng vĩnh viễn ko?ko cho phép sử dụng vĩnh viễn đó Uninstall cái ứng dụng đó đi là được
 

Warner

New Member
Uninstall cái ứng dụng đó đi là được Thông tin về hạn dùng thử được lưu trong Registry, Uninstall thường không được. Phải dùng tới các Phần mềm chuyên dùng như revo hay your!unistaller
 

future_ocean007

New Member
Thông tin về hạn dùng thử được lưu trong Registry, Uninstall thường không được. Phải dùng tới các Phần mềm chuyên dùng như revo hay your!unistaller hic hic, mình dùng your!unistaller mà cũng có gỡ bỏ hết được các thông tin về hạn dùng thử như bạn nói đâu. Cái này nó chỉ gỡ bỏ được tận gốc các file đã cài thôi, còn trong registry thì không được sạch sẽ cho lắm
 
Có mỗi key mà hok có registration Name ah bạn ơi???? Key đầy đủ này các bạn ơi


--------------------------------

registration Name : Cau Chu Nho

87229-14128-74587-34429-X2UNHW
 

bettyuyen96

New Member
key đầy đủ này các bạn ơi


--------------------------------

registration name : Cau chu nho

87229-14128-74587-34429-x2unhw Thank nhiều

-:d-
 
Key đầy đủ này các bạn ơi


--------------------------------

registration Name : Cau Chu Nho

87229-14128-74587-34429-X2UNHW Thank bạn nhé! Đang cần!
 

PIG_PIG

New Member
Giờ windows 7 phân quyền user cho bé con là được rồi. Cần gì phải xài phần mềm thứ 3
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top