boy_me_game2004

New Member
Phần mềm Mass Facebook Group V. 1.7.0.0 - Tự động đăng tin lên các hội nhóm trên Facebook sẽ giúp bạn nhanh chóng quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình đến với hàng triệu người dùng trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh: Facebook.


Việc mạng xã hội phát triển với tốc độ chóng mặt về số lượng người dùng đang biến nơi đây trở thành vùng đất kinh doanh không thể tốt hơn. Bạn dễ dàng chia sẻ mọi điều mình thích, cập nhật hình ảnh, video tạo sự kiện bằng bất cứ các thiết bị di động nào hỗ trợ kết nối không giây. Chính vì thế "Bán hàng trên facebook" đã trở thành một cụm từ dành cho những người kinh doanh thông thái, am hiểu thị trường và rành công nghệ.


Để "Bán hàng trên facebooK" bạn phải có tài khoản, kết bạn, chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình để cho mọi người biết nhiều hơn. Ngoài ra, với mỗi cá nhân khi tham gia mạng xã hội đều có nhu cầu tham gia một hội nhóm nào đó. Người này thích tham gia hội yêu âm nhạc, người khác thì thích điện ảnh, có những người đứng tuổi lại chỉ tham gia các hội đồng hường, đồng ngũ...Group Facebook kết nối tất cả mọi người trong một nhà chung và mọi thông tin được đăng tải trên group đều sẽ hiện diện trên New Feed mỗi thành viên.


Vấn đề đặt ra là có đến hàng trăm nghìn các hội nhóm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, địa bàn khác nhau và độ tuổi khác nhau. Và ứng với từng loại hình dịch vụ mỗi người lại có nhu cầu tìm kiếm những hội nhóm phù hợp với mình và đăng tải thông tin bán sản phẩm, dịch vụ lên đó. Bạn hoàn toàn có thể làm các việc đó bằng tay nhưng bạn sẽ phải mất đi một khoảng thời gian rất nhiều mà đáng ra bạn hooàn toàn có thể làm việc khác.

Phần mềm Mass Facebook Group chính là giải phàp hoàn hảo cho bạn


Những đặc tính ưu việt của Mass Facebook Group


+ Tự động tìm group facebook theo tên và số lượng thành viên

+ Tự động xin gia nhập group

+ Tự động đăng bài vào group (Có thể đăng cả hình ảnh, link, đặc biệt với chức năng spin content sẽ giúp bạn tránh trùng lặp quá nhiều nội dung)

+ Tự động thoát khỏi các nhóm mà bạn không mong muốn

+ Mass Facebook có thể tự động up một topic có sẵn trong group lên top của group đó với cơ chế tự động bình luận để đẩy top tin.

+ Ngoài ra, Mass Facebook còn chứa nhiều chức năng và sẽ cập nhật thêm các chức năng mới trong các phiên bản sắp tới.


Mass Facebook chính là trợ thủ đắc lực của bạn trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao của nghệ thuật tiếp thị trên mạng xã hội bởi khả năng lọc tìm chính xác các group và số lượng thành viên khiến người sử dụng bất ngờ cùng khả năng quản lý, phân loại, xắp xếp group rất chuyên nghiệp


Phần mềm được đông đảo những người làm Marketing Online tin tưởng sử dụng bởi những hiệu quả không thể phủ nhận. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng nó như thế nào hay sản phẩm có thực sự chất lượng như những gì mình nói hay không thì có thể ghé thăm Group chính của phần mềm tại địa chỉ sau:




Tại đây, bạn sẽ được đặt câu hỏi và nhận được sự trợ giúp của các thành viên đã sử dụng.


TẢI PHẦN MỀM
Link Mediafile:

Mình đã dùng và thực sự thấy ấn tượng với Mass Fcaebook Group còn bạn thì sao ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top