tctuvan

New Member
Rollercoaster Tycoon 3 PlatinumRollercoaster Tycoon 3 Platinum




ollercoaster Tycoon 3 Platinum kết hợp sự sôi động và hào hứng của trò chơi tàu lượn siêu tốc với sự thú vị mà một game mô phỏng chiến lược tuyệt vời vốn có. Không những thế, RCT3 còn hòa trộn với các bản mở rộng trước đó bao gồm Soaked và Wild!! Và bây giờ, hãy tận hưởng game với tính tùy biến cao hơn bao giờ hết. Xây dựng máng trượt nước của riêng bạn hay tự tạo ra một hệ sinh thái của với các loài sinh vật sống động như thật! Và đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất: hãy theo dõi toàn bộ những vị khách và mọi phản ứng của họ khi đến với công viên hoành tráng do chính bạn dựng nên!

chức năng dặc biệt:

*Bạn hoàn toàn có thể chọn vị trí ngay hàng đầu của tàu lượn và trải nghiệm cảm giác trọng lực đang kéo tuột bạn xuống!

*Quan sát tất cả mọi chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất với hệ thống máy quay kiểm soát toàn bộ công viên.

*Hãy khéo léo ứng phó với mọi loại thời tiết có thể xảy ra và thưởng thức khung cảnh hoàng hôn, ánh trăng, ... nhiều hơn nữa

*Thêm "gia vị" cho bất kì ảnh nền, chuyến tàu, hiệu ứng pháo hoa cùng với các buổi trình diễn tràn ngập ánh sáng laser với âm nhạc do chính bạn lựa chọn.

*Tự mình thiết ké một hay một nhóm những vị khách và hãy chờ xem họ sẽ biểu hiện thế nào khi ngồi trên chuyến tàu mà bạn xây dựng. Và do sự kết hợp của hai phiên bản trước, bạn còn có thể kéo thả họ vào các máng trượt, hồ nước hay đặt họ vào hệ sinh thái của bạn và theo dõi cách họ phản ứng hay cho động vật ăn ra sao.

*Tạo những chuyến đi săn kịch tính!! Chinh phục 12 thể loại hoang dã khác nhau. Các kinh bản được dựng nên từ những khu rừng mát mẻ và chủ đề thiết kế thời tiền sử!

*Hàng chục kịch bản có thể tạo ra trong ba chế độ chơi đầy thử thách hay xây dựng mà không có giới hạn trong chế độ Sandbox.

*Tạo ra các kỳ quan pháo hoa và trình diễn ánh sáng laser với MixMaster RollerCoaster Tycoon 3



Download:



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top