JULIET_0

New Member
mình cần bộ phần mềm này : Bộ giáo án điện tử cho trẻ mầm non .bạn nào có thể tìm cho mình được không.

Cr-ack luôn thì tốt.mua mất 1500k đó.không có tiền mua.hic
 

Darrill

New Member
Tớ có Phần mềm giáo án điện tử phát triển trẻ mầm non v3.0 gồm có rất nhiều

"Bộ giáo án điện tử cho trẻ mầm non" như bạn đã muốn ngoài ra còn rất nhiều những bài giảng trò chơi phát triển trí tuệ,

chức năng tạo bài giảng tự động.... Bạn hãy xem thông tin bên dưới sẽ biết rõ hơn đấy.

----------------------------------------**----

Công ty CP Phát triển công nghệ cao Việt Nam (CNCVN.,JSC)” đã xây dựng thành công bộ phần mềm "Giáo Án Điện Tử Phát Triển Trẻ Mầm Non".

Phần mềm đang được lưu hành rộng trên toàn quốc. Tại Hà Nội phần mềm này đang được các cô giáo mầm non đưa vào sử dụng, ủng hộ và đóng góp rất nhiệt tình.

Giao diện phần mềm thân thiện, dễ hiểu, thiết kế và xây dựng bài giảng hoàn toàn bằng tiếng việt và mang đậm chất văn hóa Việt Nam.

Phần mềm được xây dựng và phát triển dựa theo 28 chuẩn và 120 chỉ số đánh giá sự phát triển của trẻ được mở rộng ra từ thông tư số ra ngày 22/07/2010 của Bộ GD&ĐT quy định về chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi.

1- Nội dung giới thiệu qua Video: Mời quý khách xem qua đoạn Video ngắn giới thiệu chi tiết về phần mềm này qua đường link sau:


2- Phần mềm (PM) có những chức năng nổi bật như sau:

+ Chức năng cho sẵn với hơn 2000 file Bài Giảng được xây dựng bằng ảnh động, video, âm thanh sinh động và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi ứng với các lớp (Bài Giảng luôn được Update thường xuyên).

+ Phần mềm được xây dụng rất công phu với rất nhiều những bài giảng riêng về lĩnh vực Truyện, thơ, đố vui hoàn toàn được làm bẳng ảnh động , phim Video, flash, âm thanh…được hoạt hình hóa sinh động và mang đầy tính trẻ thơ .

+ Chức năng tạo bài giảng chỉ bằng chững cái Kích chuột để chọn những bài giảng, tư liệu phong phú đã có sẵn trong Phần mềm từ đó Phần mềm sẽ tự duyệt và sắp xếp cho chúng ta thành một bài giảng hoàn chỉnh.

+ Có những trò chơi được nguyên cứu và thiết kế rất kỳ công nhằm giúp phát triển trí tuệ và nhận thức cho Trẻ một cách tốt nhất.

+ Chức năng bổ xung kiến thức cho trẻ vào lớp 1 gồm với rất nhiều phần tiêu biểu như giạy trẻ cách Tập viết - Tập đọc chữ cái và các chữ số, học và làm quen với Toán học, Học tiếng anh cơ bản và nâng cao qua những bài giảng và bài hát, phim, Video hướng dẫn.

+ … etc.

+ Phần mềm được sử dụng mãi mãi, bảo hành trong 3 năm. Thời gian Update 1 năm, cứ sau 2 tháng sẽ có một lần nâng cấp mới, mỗi lần cập nhập sẽ có thêm hơn 50 bài giảng và hơn 50 file tài liệu khác được tích hợp vào Phần mềm ngay trên máy tính của chúng ta. Do cách nâng cấp của Công ty dùng phần mềm Teamviewer nên khách hàng vừa được Update vừa được bảo hành lại Phần mềm ngay trên máy tính của mình. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp thông báo qua điện thoại ghi trên hợp đồng cho khách hàng biết về cách cập nhập mới hay khách hàng vào Website sau của công ty ( ) để biết lịch và cách thức Update phần mềm. Phương trâm dịch vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Hãy Liên hệ:

*Đặng Tiến Sự*

ĐT: 016999.32366 or 09322 52273

- Thiết kế, xây dựng Website, Logo, Catalogue ,Flash.

- Xây dựng và Phát triển Phần mềm tất cả các lĩnh vực

- Chúng tui luôn đồng hành và thực hiện những ý tưởng của bạn đến khi

trở thành sự thật.

*Công ty C.P Phát triển công nghệ cao Việt Nam**--*** Nơi ý tưởng thành

hiện thực **--*

*ĐT: *(04).354.02124 | (04).354.02125

Trụ sở: Phòng 1308 Tòa Nhà CT5X2 khu đô thị bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top