maianhngoc1987

New Member



Time Stopper là một tiện ích nhỏ sẻ loại bỏ các giới hạn thời gian hiện tại vào chương trình hay phần mềm để kéo dài thời gian dùng thử được lâu hơn.


Thông thường những người sử dụng phiên bản dùng thử sau một khoảng thời gian giới hạn nào đó , bạn phải mua chúng , bình thường những phiên bản dùng thử có giới hạn từ 15 đến 90 ngày. Trừ khi bạn có sử dụng phương pháp bất hợp pháp như hack , đó là những người mạo hiểm. Time Stopper sẽ giải quyết tất cả những vấn đề nay cho bạn. Tiện ích này sẽ kéo dài thời gian dùng thử ác tập tin ".exe" lâu hơn. Tiện ích sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để thử nghiệm các sản phẩm trong thời gian dài hơn.



Chức năng của Time Stopper là thay đổi ngày và thời gian bằng cách nhập vào phần mềm . Để có thể sử dụng kéo dài thời gian dùng thử dài hơn. Dù đó là phần mềm có thể bảo vệ nó bằng cách hết hạn và tiết kiệm tiền bạc của bạn. Do đó bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử Internet Download manager,phần mềm Anti-virus , Game vv



Time Stopper làm việc với bất kỳ tập tin của phần mềm thực thi và thực tế sẽ kéo dài thời gian dùng thử của chương trình cho một số lượng không giới hạn thời gian.



Time Stopper rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng : bạn chỉ cần duyệt các tập tin thực thi của chương trình thử nghiệm ( thường nằm trong ổ C: Program Files ) và chọn ngày cài đặt mới . Bây giờ, thời gian dùng thử chương trình của bạn sẽ được tự động gia hạn đến 30/90 ngày , tùy thuộc vào phần mềm.


TimeStopper sẽ không sửa đổi thời gian và ngày của hệ điều hành , do đó rất an toàn để sử dụng .



• Cài đặt Time Stopper

• Khởi chạy Time Stopper .

• Duyệt và xác định vị trí các phần mềm dùng thử mà bạn muốn sử dụng sau khi hết hạn.

• Bây giờ chọn một ngày và thời gian. Bạn chọn một ngày nào đó sau khi đã cài đặt chương trình

và trước ngày hết hạn của chương trình.

• Bây giờ hãy nhấp để mở phần mềm vào ngày mong muốn của bạn.


Download:
(dircet link)

hay link dự phòng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top