Jeriel

New Member



usb bị thế này trong usb rõ ràng cso rất nhiều dữ liệu em vừa copy vô, nhưng vào thì nó toàn báo trống không

trước đó em cũng có cắm vào máy này, muốn xem được dữ liệu thì phải vào 1 cái shorcut to usb cũng nằm trong đó nhưng giờ nó k0 hiện nên không xem được

em đã bật toàn bộ chức năng hiện file ẩn mà cũng k0 thấy

ai giúp vs ạ
 

Forster

New Member
Có thể bạn bị Virus hay thằng nào chơi ác làm ẩn File rùi, cách giải quyết tốt nhất là bạ5n nên vào Tôl -> Folder Option -> bật file ẩn lên nếu vẫn không có thỳ bạn làm như sau:

Download phần mềm FixATTB của BKAV về để làm hiện File ẩn tại đây
(306.81 KB)

Cửa sổ công cụ hiện ra, bạn click vào "Chọn ổ đĩa" để chọn ổ đĩa hay thư mục cần hiện các file ẩn.

Sau khi đã chọn xong, các bạn click vào "OK" để công cụ thực hiện quá trình thay đổi thuộc tính.

Sau khi thực hiện xong, các bạn sẽ thấy Công cụ báo "Đã đặt xong thuộc tính!". Lúc này, các bạn đóng cửa sổ công cụ lại, rồi vào ổ đĩa kiểm tra thử xem các file và thư mục bị ẩn giờ đã có thể truy nhập và nhìn thấy dữ liệu bị ẩn trước đó chưa nhé!
 

s0ic0nmafja

New Member
- Trước khi chạy file FixAttrb1.exe, bạn quét USB và máy bằng phần mềm dưới đây, sau đó xóa file Autorun.inf và các thư mục, file lạ nằm ở thư mục gốc của USB:

Malwarebytes Anti-Malware 1.75.0.1300 Pro Final + key.rar (9.9 MB)


- Bạn phải cho hiện cả file ẩn và file hệ thống (được windows bảo vệ) mới thấy được file folder ẩn trong USB. Bạn phải dùng phần mềm Fix windows nếu các chức năng trên bị virus vô hiệu hóa.
 

hanakjmj7591

New Member
- Trước khi chạy file FixAttrb1.exe, bạn quét USB và máy bằng phần mềm dưới đây, sau đó xóa file Autorun.inf và các thư mục, file lạ nằm ở thư mục gốc của USB:

Malwarebytes Anti-Malware 1.75.0.1300 Pro Final + key.rar (9.9 MB)


- Bạn phải cho hiện cả file ẩn và file hệ thống (được windows bảo vệ) mới thấy được file folder ẩn trong USB. Bạn phải dùng phần mềm Fix windows nếu các chức năng trên bị virus vô hiệu hóa. windows 7 thì làm hiện thế nào a trước giờ em toàn dùng xp nên k0 biết
 
đơn giản hơn nè. Bạn bỏ đĩa hiren vào rồi vào tôl Mini xp sau đó cắm USB vào. Khi đó bạn sẽ thấy được các file ở bên trong. Vius đó nó chỉ ẩn Folder ngoài không ẩn file bên trong folder. Bạn vào folder copy hết các file ra. Sua đó format lại usb là được
 
win 7 thì làm hiện thế nào a trước giờ em toàn dùng xp nên k0 biết Bạn click Organize, Folder and Search Options từ Menu, Click thẻ View, chọn Show hidden files and folders. Để hiển thị các file hệ thống, bạn bỏ chọn ở ô trước dòng chữ Hide Protected Operating System Files (Recommended). Sau đó, bạn click Apply, OK.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top