nhOk_OnlinE

New Member
Vấn đề là sau 1 hồi vọc tung các phần về thay đổi giao diện của windows 7 , Theme , Button Start , Logon screen . Đột nhiên nhận ra , thằng thùng rác rỗng , mình đã thử xóa 1 vài file , nhưng nó vẫn rỗng , chuột phải vào nó , empty Recycle Bin không sáng , tức là file nào mình vừa xóa cũng lập tức bị empty , mình xin hỏi có bạn nào từng bị và biết cách khắc phục không ạ ,máy mình mới cài lại windows nên chắc cũng chả có virut gì đâu, mình đã thử tắt các theme , và trả file explore mặc định về đúng chỗ , nhưng vẫn không dc . Hiện tại cũng chưa hại gì lắm , nhưng sau này lỡ có điên điên xóa file nào đó quan trọng thì chết . bác nào biết cách khắc phục thì bảo giúp mình với . mình không biết nên chụp hình gì , nên bạn nào có ý muốn giúp , cần hình gì thì mình sẽ up lên . . . .Thank mọi người quan tâm ...
 
Nếu không nhầm thì cách sửa là thế này.bác click chuột fai vào properties của thùng rác rồi tích vào custome của từng ổ đĩa.

bonus:
 

papyuyen

New Member
Vấn đề là sau 1 hồi vọc tung các phần về thay đổi giao diện của windows 7 , Theme , Button Start , Logon screen . Đột nhiên nhận ra , thằng thùng rác rỗng , mình đã thử xóa 1 vài file , nhưng nó vẫn rỗng , chuột phải vào nó , empty Recycle Bin không sáng , tức là file nào mình vừa xóa cũng lập tức bị empty , mình xin hỏi có bạn nào từng bị và biết cách khắc phục không ạ ,máy mình mới cài lại windows nên chắc cũng chả có virut gì đâu, mình đã thử tắt các theme , và trả file explore mặc định về đúng chỗ , nhưng vẫn không dc . Hiện tại cũng chưa hại gì lắm , nhưng sau này lỡ có điên điên xóa file nào đó quan trọng thì chết . bác nào biết cách khắc phục thì bảo giúp mình với . mình không biết nên chụp hình gì , nên bạn nào có ý muốn giúp , cần hình gì thì mình sẽ up lên . . . .Thank mọi người quan tâm ... Bạn chọn dòng Don't move file to the recyle bin....cho từng phân vùng ok là xong.


p/s: Mượn hình bác 0o0kysy0o0 tí ha
 

amoll07

New Member
Thank 2 bạn đã quan tâm ,mình làm được rồi , đính chính là chọn cái phía trên custom size cho từng phân vùng ^^ , và tick thêm vào Display delete confirmation dialog để khi xóa nó có xác nhận xóa .
 

katty2012000

New Member
Bạn chọn dòng Don't move file to the recyle bin....cho từng phân vùng ok là xong.


p/s: Mượn hình bác 0o0kysy0o0 tí ha chọn dòng đầu chứ sau chọn dòng dưới thế nhỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top