kimuyenly1210

New Member
Chương trình khuyến mãi trong dịp noel







PHẦN 1: Cách tạo website hoàn toàn miễn phí kể cả HostingCó nhiều bạn inbox cho mình hỏi về , Mình và nhóm phát triển web đã và đã tạo ra một sản phẩm có một không hai rất hay để giới thiệu cho mọi người, đặc biệt là những người không chuyên, không hiểu biết nhiều về lập trình web có thể tự tạo cho mình một website đầy đủ chức năng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo 1 Website bằng sieuweb FREE 100% từ Hosting cho đến Domain!

. Bài viết này về tạo web có thể nói là dễ làm nhất, web tạo ra có nhiều chức năng và dễ quản lý nhất so với site Google, blogger…. M cũng từng chả biết gì và đã thử tạo web qua các site kia. Nhưng khi đến với sieuweb thì đã thành công sau chưa đầy 3 tiếng làm việc. Nếu bạn thấy khó, làm hỏng có thể làm lại hay comment để mình giúp đỡ, vì nếu bạn bỏ cuộc thì sẽ tiếc đấy vì chẳng có bài nào dễ hơn nữa đâu. Bài này có kinh nghiệm thực tế vấp ngã của mình nên các bạn làm đã dễ hơn rất nhiều rồi. Cố lên nhé, mình tin các bạn cũng sẽ thành công được như mình.


Trước tiên mình sẽ demo một số form thiết kế:

1. rất đẹp và đầy đủ chức năng như:



2. Ngay cả web công ty cũng rất chuyên nghiệp và dễ làm:



3. Web cá nhân cũng có luôn:




Còn nhiều mẫu web đẹp khác mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu khi .


Để làm được những website như trên có khó không? Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng chỉ với 4 bước trong vòng vài phút là bạn đã sở hữu 1 website đẹp như vậy rồi.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một địa chỉ email, hay một tài khoản facebook, mà hai thứ này thì mình chắc chắn là ai cũng có

• Bước 1: Vào . Đây là Siêu Web, một công cụ giúp cho người dùng có thể hoàn toàn miễn phí bằng các thao tác kéo thả, chỉnh sửa đơn giản.

• Bước 2: Bạn đăng kí bằng cách điền địa chỉ website muốn tạo, nhập email và password. Hay đơn giản hơn là đăng nhập bằng facebook.

• Bước 3: Bạn chọn loại web (web bán hàng, công ty, cá nhân) và mẫu website đẹp ưng ý nhất để bất đầu tạo website theo đúng sở thích và nhu cầu của mình.

• Bước 4: Chọn web mẫu xong, bạn vào chỉnh sửa nội dung bằng các thao tác kéo – thả hết sức đơn giản. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều giao diện được thiết kế chuyên nghiệp tại đây để đổi mới cho website của mình. Khi chỉnh sửa xong, bạn chỉ cần ấn “Xem website” là BINGO, web của bạn đã sẵn sàng

Web tạo ra là miễn phí trọn đời, miễn phí cả hosting thoải mái luôn, các bạn tha hồ sáng tạo

Đây địa chỉ 1 số web mà mình tạo

Web bán hàng:





Web công ty, tổ chức:





Web cá nhân:





Ngoài ra nếu muốn thì bạn có thể trỏ tên miền về web hay mua luôn tên miền với Siêu Web nữa. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn cho website của mình thì có thể mua gói nâng cấp. Các gói này cũng rất hợp lý về giá cả, thanh toán cũng dễ dàng.


Chúc các bạn thành công.
 
PHẦN 2: MỘT SỐ TÍNH NĂNG MIỄN PHÍ KHI DÙNG SIÊU WEB



Như đã hứa, hôm nay mình gửi tới các bạn phần 2- Một số chức năng miễn phí khi tại Siêu Web.


Có thể một số bạn chỉ đâm đầu làm theo hướng dẫn mà chưa tìm hiểu kĩ xem với Siêu Web ngoài miễn phí, bạn còn có thể sử dụng những chức năng hữu ích nào khác. Bài này, mình xin trình bày rõ cho các bạn 10 chức năng mà bạn có thể dùng miễn phí khi với Siêu Web.

1. Miễn phí tạo website ban đầu

Theo như hướng dẫn ở phần 1, Siêu Web cho phép chúng ta tạo website một cách dễ dàng và không thu bất kì một chi phí nào. Tất cả đều được miễn phí để chúng ta có thể hoàn thành một site cơ bản.
2. Sử dụng tên miền miễn phí

Khi tạo site miễn phí với Siêu Web, bạn sẽ được sử dụng một tên miền miễn phí .sieuweb.vn. Nếu có nhu cầu sử dụng tên miền thu phí như .com, .net, .vn…. thì bạn có thể đăng kí với Siêu Web để được mua tên miền giá rẻ với giá tên miền quốc tế (.com, .ney, .info..) là 240k, tên miền Việt Nam là 480k (+350k tiền phí lắp đặt ban đầu). Trường hợp bạn đã có tên miền ở ngoài mà muốn trỏ về website tạo ở Siêu Web thì cũng có thể làm được. Chịu khó mày mò theo cái Hướng dẫn sử dụng tên miền tại Siêu Web để làm nhé!Viết vào đây thêm dài ra
3. Miễn phí hosting

Thông thường khi làm một website, bạn thường phải đóng tiền hosting hằng năm( từ 300k-3000k) như tên miền vậy. Thế nhưng khi tạo website với Siêu Web, bạn sẽ được miễn phí hosting trọn đời.
4. Miễn phí bảo trì website

Khi với Siêu Web, bạn đang sử dụng cùng một hệ thống với web chủ của Siêu Web. Việc bảo trì website sẽ được tiến hành đồng bộ trên toàn hệ thống vì thế bạn không cần đóng một mức phí nào. Thông thường mức phí bảo trì website trên thị trường rất cao từ 800- hơn 5000k mỗi tháng.
5. Không giới hạn băng thông

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều website mô hình miễn phí giống Siêu Web, nhưng mình thấy hạn chế của những website đó là nó giới hạn lượt truy cập vào trang web của bạn( nếu lượng khách truy cập vào nhiều hơn thì phải trả phí), điều này thực sự là một hạn chế đối với một website, bởi thành công của một website được tính cả lượt truy cập mỗi ngày, càng cao càng tốt. Siêu Web thì khác, khách hàng có thể truy cập vào website của bạn bao nhiêu lần cũng được mà bạn không hề phải trả một chi phí nào cả.
6. Tự tích hợp 3 cách thanh toán trực tuyến

Nếu bạn , thì đừng lo về vấn đề tích hợp thanh toán cho khách hàng online. Các website bán hàng tại Siêu Web đã được tích hợp sẵn các hình thức Thanh toán như: thanh toán qua Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ ATM nội địa, Thẻ điện thoại. Việc này giúp cho vấn đề thanh toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, kích thích khách hàng thanh toán, cực kì hữu ích cho các shop bán hàng trực tuyến.


Bạn có thể chọn các loại hình thanh toán đấy, hay tự cấu hình cho mình một cách khác để tiện lợi nhất cho website của mình. Để cấu hình cách khác, các bạn chịu khó ngâm cứu hướng dẫn của Siêu Web nhé!Cũng đơn giản thôi, vào đây đọc và làm theo là ok:

7. Cho thẻ html để embed post vào website

Bạn có thể chèn thẻ HTML vào website một cách dễ dàng. chức năng này giúp bạn có thể thêm nội dung từ facebook hay bất cứ nguồn nào khác vào website của bạn. Giống như website này:

8. Hệ thống quản lý hàng hóa

Hệ thống quản lý sản phẩm và thông tin khách hàng khoa học, hỗ trợ bạn tối đa trong công việc kinh doanh. Thật dễ dàng để quản lý số lượng sản phẩm trong kho chỉ với 1 cú click chuột, hay khách hàng sẽ nhanh chóng cập nhật được khi sản phẩm hết hàng/ còn hàng/ sản phẩm mới/ sản phẩm sale


9. Thống kê truy cập website

Siêu Web tích hợp sẵn công cụ theo dõi lượng truy cập website, giúp bạn theo dõi số lượng khách truy cập mỗi ngày một cách chính xác nhất. Đây thực sự là một công cụ thống kê hiệu quả với rất nhiều các chỉ số quan trọng cho những người quản trị web biết tình hình thực trạng của web và đưa ra các kê hoạch quản trị và chiến lược quảng cáo website hay hỗ trợ cả cho việc đưa ra chiến lược kinh doanh.

Chức năng này đã được tích hợp sẵn trong website, để xem số lượt truy cập vào website của bạn, bạn làm theo các bước sau:

• Vào Ứng dụng ( hình răng cưa bên phải góc trên màn hình).

• Chọn" Thống kê truy cập" và theo dõi dựa trên các chỉ số mà Siêu Web đã thống kê.


Thống kê lượt truy cập websiteNgoài số lượt truy cập và số trang được truy cập nhiều nhất, Siêu Web còn cung cấp cho người dùng Từ khóa và Trang giới thiệu, dẫn khách hàng vào website của bạn. chức năng này giúp cho bạn định hướng được từ khóa phù hợp với các loại hình sản phẩm, dịch vụ website bạn đang có, để có hướng phát triển tốt hơn cho việc SEO. Nhưng để sử dụng được các chức năng này, bạn cần nâng cấp website của mình từ gói Cơ bản trở lên.
10. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Tạo website với Siêu Web là website của bạn đã có 1 sitemap chuẩn, cấu trúc website chuẩn SEO. Bạn chỉ cần tối ưu thêm 1 chút về Tiêu đề trang, Mô tả trang, Từ khóa là website của bạn đã rất dễ dàng được tìm kiếm với Google rồi.

Hi vọng những chức năng này sẽ làm các bạn hài lòng với 1 website miễn phí mà vẫn rất đầy đủ. Hãy đón chờ những chức năng cực kì đặc biệt và cũng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong các bài viết sau nhé!
 

Pell

New Member
Web bán hàng theo mình biết thì dùng trên nền tảng Magento là lợi ích nhất ^^
 

yenlinh_vu85

New Member
Web bán hàng theo mình biết thì dùng trên nền tảng Magento là lợi ích nhất ^^ Ở đây mình tối ưu hóa để cho những bạn không biết gì về code cũng làm được nhé bạn.
 

samactrang94

New Member
còn tạo host free thì sao nhỉ. Mình muốn tạo một wp thì có thể có host free không mọi người ? bạn tạo web là free host luôn rùi.
 

tutuanthanh17

New Member
Hi again. Did not rêcived any reply sò far, for both kiểm tra and thangcohut.

Strange, send again iF you can.

Many thanks!

JJ
 

Shaman_King

New Member
Not at all, did not get it.

Send again, pls!

JJ


Yes, I sent you a message on email, Please email for more information kiểm tra
 

champagne_novel

New Member
cho mình hỏi là mình muốn đăng ký hosting free và tên miền free luôn , sau đó up code web của mình lên được không
 

ngoc20thanh

New Member
cho mình hỏi là mình muốn đăng ký hosting free và tên miền free luôn , sau đó up code web của mình lên được không Cái này hok bạn ạ, mình chỉ hỗ trợ subdomain sieuweb là free thui.
 

Mal

New Member
cái này được không đấy em đang cần làm 1 trang wed nhưng không biết gì! kiupinh phí thì eo hẹp! bác nào cho ý kinh phí thì eo hẹp! bác nào cho ý kiến giúp em cái!

Xin cảm ơn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top